Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung nên quan hệ không?

Căn bệnh viêm nhiễm cổ tử cung không những làm tác động sang cuộc sống, sinh hoạt còn tác hại xấu tới vấn đề quan hệ vợ chồng của bản thân người bệnh. Đó cũng là lý do làm cho rất nhiều chị em phụ nữ bối rối không biết lúc mắc bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không? Sau đây bác sĩ chuyên khoa của cơ sở y khoa Khu vực bình dương sẽ trợ giúp bạn gái giải đáp thắc mắc trên.
Bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không?
Bài quan tâm NHIỀU NHẤT: Vá màng trinh ở đâu an toàn
Viêm nhiễm cổ tử cung bởi vì nhiều nguyên nhân dẫn đến như sau: Tác động của 1 số bệnh nhiễm trùng tại cơ quan sinh sản tuyến dưới ( viêm âm đạo) hay cũng có thể bởi vì vệ sinh âm đạo không được sạch sẽ… Căn bệnh này khiến chị em xuất hiện rất nhiều dấu hiệu bất thường như bạch đái ra rất nhiều và có mùi hôi tanh khó chịu, đau đớn cũng như xuất huyết khi QHTD… Những biểu hiện của bệnh làm cho cuộc sống của chị em phụ nữ bị xáo trộn và gây tác động tới đời sống tình dục.
Vậy, bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không? Theo 1 số bác sĩ PK thì trong thời gian bị viêm nhiễm cổ tử cung, chị em phụ nữ nên hạn chế quan hệ tình dục đến khi bệnh được hỗ trợ trị bệnh khỏi hoàn toàn. Bởi vì, việc phát sinh quan hệ lúc này có khả năng gây ra rất nhiều tác động xấu như:
– Làm tổn thương tại cổ tử cung trở thành nặng hơn khi ở quá trình quan hệ, "dương vật" có thể chạm tới tử cung khiến một số vết viêm nhiễm ở đây bị trầy xước cũng như có nguy cơ bị lở loét ra làm xuất huyết vùng kín.
– Mặt khác, quan hệ vợ chồng khi đã bị bệnh viêm tử cung còn khiến cho bản thân người bệnh đau rát cũng như chẳng thể đạt được thỏa mãn.
– Ngoài ra, đó cũng là thời cơ để vi-rus có hại phát triển cũng như xâm nhập sâu hơn một số mảng tế bào của tử cung, từ đấy khiến cho tế bào cổ tử cung sẽ bị hoại tử, gây phát triển khả năng ung thư tử cung.
– Bên cạnh đó, việc hoạt động quan hệ vợ chồng ở thời kì này còn có gây ra nguy cơ truyền nhiễm bệnh cho người yêu, làm cho bệnh tình chuyển biến phức tạp, rất khó hỗ trợ trị bệnh khỏi hẳn cũng như dễ dàng tái đi tái lại.
Lời khuyên:
Vậy, với những thông báo phía trên chắc rằng chị em phụ nữ đã xác định bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không rồi chứ? Lúc bị viêm nhiễm tử cung chị em phụ nữ hạn chế tình dục để tránh các biến chứng tại trên xảy ra. Bên cạnh đó, chị em phụ nữ cũng nên sớm tới trung tâm y tế hay phòng khám chuyên khoa nhằm được các bác sĩ, y tá kiểm tra cũng như giúp đỡ chữa bệnh sớm.
Tại thời kì giúp đỡ điều trị nên lưu ý giữ gìn vệ sinh bộ phận sinh sản, hạn chế nghĩ suy nhiều, kiêng quan hệ và tạo ra cho bản thân một chế độ ăn hợp lý để hỗ trợ trị bệnh kịp thời đạt được hiệu quả.
Ngày nay, Đa khoa Thủ Dầu 1 Bình Dương chính là 1 trong vài cơ sở y tế hỗ trợ chữa trị PK tổng thể và bệnh viêm nhiễm tử cung nói riêng có chất lượng trên khu vực Bình Dương. Chị em chú ý và muốn xác định thêm thông tin về thắc mắc bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không?, Hãy liên hệ đến chúng tôi thông qua call 0274 368 9588 hay đến trực tiếp nơi của cơ sở y tế tại 303 đại lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, Bình Dương.
Nguồn:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét