Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Trĩ ngoại sau khi sinh sẽ hết với 5 mẹo nhỏ tại nhà

Thưa bác sĩ, tôi mới phát hiện được mình bị trĩ ngoại sau khi sinh con đầu lòng, tôi cảm thấy bất tiện và hoang mang không biết có cách điều trị hiệu quả tại nhà hay không? Vì là bà mẹ bỉm sữa nên tôi rất sợ ảnh hưởng đến đứa bé ạ. Xin được tư vấn giúp!


Để khắc phục những triệu chứng khó chịu do bệnh trĩ ngoại gây nên thì bà mẹ có thể áp dụng 3 mại chữa bệnh trĩ sau khi sinh tại nhà sau đây:

>>> Xem thêm: Chứng bệnh trĩ không nên ăn gì nhanh lành


Chế độ ăn uống có liên quan mật thiết đến sự tiêu hóa và chuyển hóa chất trong cơ thể. Các bà mẹ không nên kiêng cữ quá mức mà cần ăn đa dạng các loại thực phẩm, trong đó không quên bổ sung nước, rau và trái cây.

Trĩ ngoại sau khi sinh sẽ hết với 5 mẹo nhỏ tại nhà


Rau diếp cá rất tốt cho những người bị trĩ ngoại. Nếu sau khi sinh mà chúng ta bị mắc trĩ hoặc bệnh trĩ trở nên nặng thì có thể dùng diếp cá để khắc phục. Rau diếp cá thường được dùng bằng cách ăn hoặc xông, đắp trực tiếp lên hậu môn.

Trĩ ngoại sau khi sinh sẽ hết  với diếp cá
Trĩ ngoại sau khi sinh sẽ hết  với diếp cá


Nghệ tươi vừa tốt cho da và hệ tiêu hóa của bà mẹ bỉm sữa lại vừa có tác dụng chữa trĩ ngoại rất hiệu quả. Chúng ta nên tận dụng nghệ tươi khi chế biến món ăn và nấu nước để xông, rửa.

Trĩ ngoại sau khi sinh sẽ hết  với nghệ tươi
Trĩ ngoại sau khi sinh sẽ hết  với nghệ tươi


Đu đủ chín giúp nhuận tràng, nhưng ít ai biết dùng đu đủ xanh cũng là 1 trong những mẹo chữa bệnh trĩ tại nhà rất hữu hiệu. Ăn đu đủ xanh hầm chín giúp mẹ về sữa và đặc biệt là hạn chế sự phát triển của các búi trĩ.

Trĩ ngoại sau khi sinh sẽ hết  với  đu đủ
Trĩ ngoại sau khi sinh sẽ hết  với  đu đủ

Nếu chị em có thói quen rặn hoặc ngồi lâu khi đi cầu thì nên tập đi cầu vào một mốc thời gian cố định trong ngày và không làm việc khác khi “giải quyết vấn đề”.

>>> Click để biết: Căn bệnh trĩ sau sinh uống thuốc có hết không


Trên đây, chúng tôi đã hướng dẫn cho sản phụ sau khi sinh cách khắc phục bệnh trĩ sau khi sinh con với 5 mẹo nhỏ. Thực ra, đây chỉ là phương án tạm thời, giúp bệnh trĩ thuyên giảm chứ không có tác dụng chữa khỏi bệnh. Bên cạnh đó, các cách chữa trĩ ngoại nêu trên có hiệu quả nhiều hay không còn tùy vào cơ địa mỗi người, vì vậy cách tốt là các bà mẹ bỉm sữa nên tìm cho mình một địa chỉ khám chữa bệnh trĩ hiệu quả.

Nơi điều trị bệnh trĩ uy tín không tái phát Tại Thủ Dầu Một


Đa khoa Thủ Dầu Một là phòng khám chuyên hỗ trợ điều trị bệnh trĩ ngoại, trĩ nội, trĩ hỗn hợp…đã giúp cho nhiều người mắc trĩ thoát khỏi căn bệnh khó trị này. Nếu chẳng may chị em bị mắc trĩ sau khi thực hiện thiên chức làm mẹ thì hãy tìm đến phòng khám chúng tôi để được tư vấn và áp dụng phác đồ điều trị hiệu quả.

Việc uống thuốc tây không hạn chế được nguy cơ tái phát và cũng ảnh hưởng đến chất lượng sữa của bà mẹ. Khắc phục các nhược điểm này, bác sĩ Đa khoa Thủ Dầu Một áp dụng công nghệ hiện đại- HCPT vào hỗ trợ chữa trĩ ngoại hiện đại.


Đa khoa thủ dầu một điều trị trĩ ngoại hiệu quả với HCTP
Đa khoa thủ dầu một điều trị trĩ ngoại hiệu quả với HCTP


Không thể tin được rằng, quá trình hỗ trợ điều trị trĩ ngoại cho các bà mẹ bỉm sữa sẽ được hoàn thành trong một khoảng thời gian rất ngắn. 

Chỉ mất 15 – 30 phút thì các búi trĩ sẽ được biết mất mà người bệnh không bị chảy máu hay đau đớn. Thực hiện chữa bệnh trĩ tại  phòng khám trĩ uy tín ở thủ dầu một đem lại sự an toàn, hạn chế tái phát với hệ thống rà soát tự động của HCPT và đội ngũ bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét