Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Chia sẻ kinh nghiệm vá tấm màng trinh

Ngày nay, mặc dù quan niệm về trinh tiết ở phái nữ đã thoáng hơn khá nhiều, tuy nhiên không bởi vì vậy mà cánh mày râu lại không coi trọng đến màng trinh của người yêu của mình. Theo những báo cáo khảo sát, trong số mười ngàn bạn nam thì có đến hơn 1 nửa trong số đó là sẽ quan tâm tới tấm màng trinh của người yêu, chỉ khoảng 15 % đấng mài râu thờ ơ tới trong trắng. Vì thế, phần đông một số nữ giới vẫn bắt buộc tìm tới quá trình phục hồi màng trinh. Đây là một trường hợp khá quan trọng cho nên các bạn cũng buộc phải trang bị với mình những kinh nghiệm tái tạo cái ngàn vàng và hiểu biết cơ bản để đưa ra lựa chọn đúng nhất.

>> Viêm đường tiết niệu ở nữ uống thuốc gì <<

Kinh nghiệm phục hồi cái ngàn vàng

Màng trinh cũng như tái tạo màng trinh

Tấm màng trinh chính là màng che cửa âm hộ, 1 lớp màng mỏng nằm bên trong vùng kín, khoảng cách với cửa vùng kín khoảng 2 cm, chính vì vậy chỉ cần một đôi chấn thương nhỏ cũng có sự tác động tới tấm màng trinh rách và tạo nên nguyên nhân chảy máu.

Về căn bản, phục hồi tấm màng trinh chính là 1 phẫu thuật đơn thuần, thực chất vá cái ngàn vàng là phương pháp trải qua giai đoạn chỉnh hình ngoại khoa nhằm khôi phục về ban đầu tấm màng trinh đã bị rách hoặc tạo tấm màng trinh mới ở phái đẹp.

Điều kiện để làm tiểu phẩu phục hồi cái ngàn vàng

Các bạn bị rách cái ngàn vàng do những yếu tố như: Hoạt động mạnh, vì tác động bên ngoài, thăm khám phụ khoa không đúng kỹ thuật,… thì sẽ có thể thực hiện tiểu phẩu vá tấm màng trinh.

Thời gian vá màng trinh tốt nhất

Theo một số bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đa khoa, các chị em nếu muốn vá màng trinh thì phải kiềm chế giai đoạn đèn đỏ. Thời gian hàng đầu để tiến hành thủ thuật này chính là ngay sau khi hết ngày con gái khoảng ba ngày hoặc cũng có thể là mười ngày trước lúc kỳ kinh tiếp theo bắt đầu.

Trang bị trước khi tiến hành phẫu thuật phục hồi cái ngàn vàng

- Trước khi làm giải phẫu tái tạo màng trinh, bạn buộc phải nên làm một số nội soi để thăm khám xem em với thuộc những trường hợp cần làm thủ thuật này sẽ không.

- Trước khi giải phẫu 3 ngày, nữ giới không nên hút thuốc và làm “chuyện ấy”.

- Chị em phụ nữ không được dùng thuốc có chứa thành phần aspirin trong vòng hai tuần trước khi tiến hành thủ thuật.

- Các bạn bị các bệnh lý PK như viêm nhiễm vùng kín, cần trị bệnh khỏi hẳn hoàn toàn trước khi giải phẫu vá tấm màng trinh.

Tiểu phẫu vá màng trinh

Hiện giờ, vấn đề phục hồi tấm màng trinh càng ngày trở nên đơn giản, bên trong ấy phục hồi cái ngàn vàng qua tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu là biện pháp y khoa an toàn, hiệu quả trợ giúp màng trinh được phục hồi như trạng thái ban đầu. Hiện nay, phòng chữa bệnh đa khoa Thủ Dầu Một là địa chỉ phục hồi màng trinh uy tín cũng như yên tâm thông qua việc dùng rất hiệu quả tiểu phẫu lấn chiếm tối thiểu đến từ Hàn Quốc có không ít ưu điểm vượt trội như không đau đớn, nhanh phục hồi, kinh phí thấp , bảo đảm được tính chất thẩm mỹ lúc phục hồi.

Chú ý sau lúc tiểu phẫu tái tạo màng trinh

- Sau lúc giải phẫu tái tạo cái ngàn vàng, bạn cần chú ý giữ vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ.

- Bạn gái cũng nên chú ý đến đời sống mỗi ngày như đi vệ sinh phải giữ dáng ngồi hoặc nửa ngồi, lúc đi chị em cũng không nên bước đi quá rộng, đàn bà cũng không được đi xe đạp trong 1 tháng sau khi giải phẫu.

- Sau khi phẫu thuật nữ giới vì thế nên sử dụng nhiều hoa quả, rau xanh để không bị táo bón.

- Sau khi tiểu phẫu các bạn vì thế cần cần tới kiểm tra trở lại trong vòng một tháng nhằm chắc hẳn đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

Nguồn: chữa bệnh phụ nữ bình dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét