Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Bệnh viện phụ sản Mekong có tốt không?

Ngày nay, bệnh viện đã và đang ngày càng tiến triển và có quy mô hơn, trở nên 1 trong những cơ sở y tế sản khoa – phụ khoa hàng đầu và có nghiên cứu sâu hơn về khoa sản phụ tại khu vực miền nam. Vậy bệnh viện phụ sản Mê Kông có tốt không cũng như có thể đáp ứng được ước muốn thăm khám cũng như giúp đỡ điều trị bệnh của nhiều chị em phụ nữ hay không? Để có thể trả lời được các vấn đề này, chị em phụ nữ hãy tham khảo qua 1 số thông tin sau.
Cơ sở y tế sản – phụ khoa Mekong là bệnh viện có tổ chức ban đầu chính là khoa phụ sản của cơ sở y tế Y Dược Tp Hồ Chí Minh. Trước đó, khi phòng khám mới thành lập, phòng khám y dược HCM đã chuyển nhượng đầy đủ vật dụng y tế và các bác sĩ của chuyên khoa phụ sản. Ngoài ra, cơ sở vật chất của phòng khám đã được mở rộng thêm, và được đầu tư thêm những trang bị tân tiến.
1. Cơ sở vật chất của cơ sở y tế sản – phụ khoa Mekong
Phòng khám sản khoa – phụ khoa có hội sở chính đặt tại địa chỉ 243 - 243A - 243B Hoàng Văn Thụ - P. Một – Q. Tân Bình - TP. TP HCM.
Phòng khám bao gồm các khoa là: Khoa thăm khám bệnh, khoa cấp cứu, khoa sinh con, khoa sơ sinh, khoa hiếm muộn và giúp đỡ sinh sản, khoa xét nghiệm... Vào ngày 1/9/2016, cơ sở y tế đã bắt đầu hoạt động phòng khám chữa bệnh dinh dưỡng, đây chính là nơi sẽ tiến hành 1 số công việc về kiểm tra cũng như giúp đỡ chữa 1 số căn bệnh liên quan đến dinh dưỡng của các bé trong những buổi chiều của những ngày 2, 4, 6 hàng tuần.
Hiện giờ, cơ sở y tế đã có tổng cộng 110 giường bệnh giành cho người trưởng thành cũng như 50 nôi giành cho trẻ nhỏ mới đẻ. Cơ sở y tế đã được trang bị hầu hết những thiết bị y tế hiện đại cũng như được nhập khẩu tại 1 số quốc gia có nền tảng y khoa hiện đại như: Máy siêu âm 3D và 4 D, máy làm tê và hỗ trợ thở, máy tiểu phẩu nội soi, máy X-Quang…
2. Nguồn gốc nhân lực của phòng khám phụ sản Mekong
Từ khi mới ra đời, phòng khám được giao cho 100% các giáo sư, bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm cũng như có chuyên môn của khoa phụ sản, cơ sở y tế Y dược Thành Phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, trong vài năm làm việc, phòng khám liên tục chọn lựa những bác sĩ, y tá có trình độ chuyên môn tốt cũng như đã từng hoạt động tại một số cơ sở y tế phụ sản chất lượng trong cũng như ngoài nước, để hỗ trợ uy tín của bệnh viện ngày càng tăng cao.
Bên cạnh đó, bệnh viện sản – phụ khoa Mekong còn là nơi tụ họp những giáo sư và bác sĩ hàng đầu thuộc khoa nhi khoa, sản – PK. Phòng khám còn thường xuyên tổ chức những hoạt động tiến cử các bác sĩ chuyên khoa có năng lực để ra nước ngoài huấn luyện nhằm học hỏi thêm những kiến thức về chuyên khoa và trợ giúp nâng cao tay nghề trong việc giúp đỡ trị bệnh tại bệnh viện.
3. Các dịch vụ khác được thực hiện tại bệnh viện sản – phụ khoa Mekong
Ngoại trừ một số dịch vụ đã được đưa ra phía trên, bệnh viện còn cung ứng một số dịch vụ dưới đây:
Tiêm phòng cho trẻ nhỏ: Các nhóm vacxin điển hình sau: Bệnh lao, viêm gan B, 6 trong một, sởi, viêm não Nhật Bản, quai bị...
Để các bạn thuận tiện hơn trong vấn đề kiểm tra bệnh, bệnh viện đã tiến hành dịch vụ kiểm tra ở ngoài giờ từ 17h – 20h (không tính các ngày lễ). phòng khám có thể mở khám sớm hơn (khởi điểm từ lúc 7h thường ngày chỉ riêng ngày Chủ nhật cũng như ngày nghĩ) cho 1 số người bệnh có mong muốn.
Với cơ sở hạ tầng, trang bị y tế, đội hình bác sĩ chuyên khoa cũng như 1 số dịch vụ nói trên, bệnh viện phụ sản Mê Kông có tốt không tự tin xứng là địa chỉ bạn sẽ gửi niềm tin và lựa chọn đến kiểm tra lúc có thắc mắc liên can đến sản – PK và những biện pháp chăm sóc sức khỏe cho những bé con.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét