Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Những điều cần biết về tiểu rắt tiểu ra máu

Nguyên nhân tiểu buốt tiểu ra máu; nó có ảnh hưởng như thế nào; có thể điều trị khỏi hay không… là những thắc mắc của người bệnh (nam giới). Tình trạng nếu trở nặng thêm thì sẽ gây ra không ít phiền phức cho người bệnh. Bài viết dưới đây xin chia sẽ 1 số thông tin về tình trạng bệnh này.

Tình trạng tiểu buốt, tiểu ra máu gồm những dạng gì?


Các bác sĩ tại phong kham 303 dai lo binh duong có chia sẻ rằng nước tiểu bình thường có màu trong hoặc vàng nhạt vì thế khi nước tiểu chuyển sang màu hồng, nâu sậm hoặc màu đỏ kèm thêm đau buốt tại đường tiết niệu thì đó là dấu hiệu mà người bệnh đã mắc phải tình trạng tiểu rắt, tiểu ra máu.
Tiểu ra máu (hình bên trái) - tiểu rắt (hình bên phải)
Đối với tình trạng tiểu buốt, tiểu ra máu thì lượng máu là khá ít và không thể nhìn thấy bằng mắt thường được mà phải sử dụng kính hiển vi thì mới nhìn thấy được, tình trạng này thường diễn ra không quá nhanh hoặc ác liệt. Tuy nhiên đối với tình trạng tiểu buốt, tiểu ra máu đại thể thì máu có thể nhìn thấy trong nước tiểu cùng với màu sắc nước tiểu bị biến đổi, cùng với đó là triệu chứng đau buốt khó chịu trước và sau khi tiểu.


Cách điều trị tiểu ra máu ở nam giới:


Để có thể chọn đúng phương pháp điều trị bệnh thì cần phải biết được nguyên nhân cụ thể gây bệnh, giai đoạn của bệnh, sức khỏe hiện tại của người bệnh....  Tùy thuộc vào bệnh tình của người bệnh mà các bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định phương pháp điều trị thích hợp: Uống thuốc hoặc điều trị phẫu thuật.
  • Phương pháp điều trị bằng thuốc: Phương pháp này chỉ có thể điều trị với những tình trạng ở mức độ nhẹ.
  • Phương pháp điều trị bằng cách phẫu thuật: Nếu gặp trường hợp nặng và điều trị bằng thuốc không có hiệu quả, tùy theo từng tình trạng, các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phẫu thuật thích hợp.


Trên đây là bài viết về “Những điều cần biết về tiểu rắt tiểu ra máu” của phòng khám bệnh nam khoa tại Thủ Dầu 1. Nếu bạn còn gì thắc mắc, bạn có thể gọi đến số 0274 368 9588 hoặc nhấn vào khung tư vấn bên dưới để được tự vấn miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét