Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Phòng khám đa khoa ở Thủ Dầu Một


Thương hiệu và sự uy tín của Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một, tọa lạc tại số 303 đại lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, TP.Thủ dầu Một, Bình Dương được khẳng định và minh chứng bởi lượng người bệnh đến đây ngày một đông hơn.


Khác với những phòng khám hay bệnh viện khác tại Bình Dương, Đa Khoa Thủ Dầu Một có lợi thế lớn từ cơ sở vật chất cho đến phương pháp điều trị hiện đại.

Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một- địa chỉ uy tín nhất Bình Dương

Phòng khám đa khoa ở Thủ Dầu Một
Phòng khám đa khoa ở Thủ Dầu Một
Để giúp người bệnh hiểu thêm về Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một, chúng tôi sẽ nêu ra những tiêu chí khách quan để đánh giá như sau:

Thế mạnh của Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một:

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa:

+ Là phòng khám duy nhất được đầu tư hiện đại, có quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ ưu tú đến từ các bệnh viện lớn trong nước và nước ngoài.

Trang thiết bị y tế tiên tiến, phương pháp điều trị hiện đại:

+ Máy móc, dụng cụ y tế tại Đa Khoa Thủ Dầu Một hầu hết đều được nhập khẩu 100% từ nước ngoài như là Mỹ, Hoa kỳ, Singapore, Hàn,…

+ Những thiết bị y tế tân tiến mà phòng khám có được như: công nghệ chẩn đoán hình ảnh qua camera rõ nét, thiết bị chuyên khoa, phòng mổ vô trùng,…

Bác sĩ tư vấn trực tuyến, đặt lịch hẹn trong 5 phút:

đội ngũ bác sĩ tư vấn trực tuyến, giải đáp mọi thông tin
Đội ngũ bác sĩ tư vấn trực tuyến, giải đáp mọi thông tin

+ Có đội ngũ bác sĩ tư vấn trực tuyến, giải đáp mọi thông tin về bệnh miễn phí.
+ Ngoài ra, bác sĩ tư vấn còn làm tốt vai trò là một “người bạn” có thể lắng nghe, chia sẻ, hỗ trợ cách giải quyết tốt nhất cho người bệnh.

Quy trình khám chuyên nghiệp và khoa học:

+ Khi đến thăm khám, người bệnh sẽ được các nhân viên y tế hướng dẫn làm thủ tục và dẫn vào phòng bệnh.
+ Bác sĩ luôn có tinh thần làm việc tận tâm, thân thiện, luôn nâng cao y đức và đáp ứng mọi yêu cầu cần thiết, tạo điều kiện tốt nhất để người bệnh nhanh chóng lấy lại sức khỏe.

Môi trường thăm khám thân thiện:

+ Được xây dựng dựa trên quy mô chuẩn quốc tế và dưới sự giám sát của Sở Y tế, Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một luôn chú trọng mang đến môi trường thân thiện nhất cho người bệnh.

Thông tin bảo mật không nên:

+ Chúng tôi cam kết bảo mật tất cả thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án và tôn trọng quyền riêng tư của người bệnh khi đến khám và điều trị tại đây.

Chi phí hợp lý:

+ Toàn bộ chi phí khám chữa bệnh của người bệnh được thông báo rõ ràng, minh bạch và có niêm yết của cơ quan quản lý là Sở Y tế Tp.HCM.

+ Người bệnh có thể nhờ bác sĩ tư vấn cụ thể về mức chi phí sau khi khám và chẩn đoán bệnh để lựa chọn và quyết định.

Khám chữa đa dạng các bệnh:

Đối với nam giới và nữ giới khi mắc bệnh không chỉ phá hoại sức khỏe mà còn làm suy yếu sinh lý ảnh hưởng đến đời sống gia đình và khả năng sinh sản.

Để giúp mọi người lấy lại sức khỏe, đẩy lùi các bệnh lý, phòng khám Thủ Dầu Một tiếp nhận khám và điều trị những chứng bệnh liên quan đến nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội như: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, bệnh lậu, viêm âm đạo, phá thai,…

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một đang xây dựng hệ thống Tư vấn trực tuyến miễn phí với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: (06) 503.689.555


- Tư vấn qua chat trực tuyến bằng cách nhấp vào mục >>Tư vấn trực tiếp<< 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét