Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Bệnh lậu ở trẻ em


Bệnh lậu tấn công mọi đối tượng trong đó có trẻ em. Thông thường trẻ em bị nhiễm bệnh lậu do di truyền từ mẹ sang con nên ngay từ khi sinh ra đứa bé đó đã mắc bệnh lậu. Lậu cầu khuẩn sẽ khiến trẻ bị mắc các bệnh ngoài gia như viêm loét, viêm bộ phận sinh dục, ghẻ lỡ chân tay, viêm kết mạc, mù lòa… Đây là điều hết sức nguy hiểm, để tìm hiểu kĩ hơn về về vấn đề này, hãy cùng phòng khám Đa khoa Thủ Dầu 1 theo dõi bào viết sau đây:

Bệnh lậu ở trẻ em

Bệnh lậu ở trẻ em

Việc những người trưởng thành nhiễm bệnh lậu không chỉ ảnh hưởng đến cá nhân mà con ảnh hưởng đến đời con cháu. Trên thế giới hiện nay tỷ lệ trẻ em mắc bệnh lậu sau khi sinh ngày một càng nhiều, bởi lậu cầu khuẩn tồn tại ở vùng kín, bên trong âm đạo và cổ tử cung, khi thai nhi chào đờ sẽ phải đi qua vùng bệnh và tiếp xúc trực tiếp với vi khuẩn gây bệnh. Với cơ thể còn non yếu thì thai nhi không thể chống chọi được với bệnh tật và chỉ còn cách mang bệnh lên mình.

Vi khuẩn lậu cầu tấn công vùng niêm mạng của trẻ như mắt, miệng, vùng sinh dục gây ra các bệnh khác như viêm kết mạc hoặc dẫn đến mù lòa, gây bệnh lậu hầu họng, viêm họng hoặc ung thư vòm họng, khiến vùng sinh dục của trẻ bị viêm nhiễm, lở loét, dị tật thậm chí mất khả năng sinh sản sau này.

Là người làm cha, làm mẹ, chắc chắn không ai muốn con mình phải chịu thiệt thòi, tật nguyệt khi sinh ra, vì thế bản thân mỗi chúng ta cần có ý thức phòng tránh bệnh lậu và điều trị bệnh sớm khi có bệnh.

Chữa bệnh lậu ở đâu cho trẻ em hiệu quả?

Cha em nên đưa con nhỏ đi khám bệnh lậu
Cha em nên đưa con nhỏ đi khám bệnh lậu

Bạn có thể đưa trẻ đến phòng khám đa khoa Thủ Dầu 1 Bình Dương để điều trị bệnh lậu. Bằng những phương pháp y học hiện đại tiên cùng bác sĩ giỏi lâu năm kinh nghiệm sẽ giúp chữa bệnh hiệu quả mà không phải lo lắng gì.

Chuyên gia đa khoa thủ Dầu Một Bình Dương khuyên bạn nên đưa trẻ đi khám định kì để kịp thời phát hiện ra bệnh và chữa trị sớm nhất có thể, tránh những biến chứng đáng tiếc xảy ra.

Các bậc phụ huynh nên có lối sống lành mạnh, chung thủy một vợ một chồng. Phụ nữ mắc bệnh lậu không nên mang thai và sinh con.

Trên đây là những chia sẻ của chuyên gia phòng khám đa khoaThủ Dầu Một, hi vọng sẽ giúp các bạn ý thức được mối nguy hiểm mà bệnh lậu gây ra cho trẻ em như thế nào mà có biện pháp khắc phục hợp lý.

Mọi thông tin xin liên hệ:
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THỦ DẦU MỘT
Địa chỉ: 303 đại lộ Bình Dương, P Chánh Nghĩa, TP, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Hotline: 0650.368.9555

Website: phongkhamdakhoathudaumot.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét