Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Có nên chữa bệnh lậu bằng phương pháp dân gian?


Có nhiều phương pháp điều trị bệnh dân gian được nhiều người tin tưởng, áp dụng như dùng các loại cây chó đẻ, cây rau dền gai, rễ cỏ tranh, râu ngô, cây bướm nhẵn… Những phương thuốc này rất dễ tìm kiếm và được bán rộng rãi ở những khu chợ, thậm chí được rao bán trên các trang mạng xa hội.  Vậy có nên chữa bệnh lậu bằng phương pháp dân gian?

Bạn có thể quan tâm:

·        Dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới

·        Trieu chung cua benh lau

Có nên chữa bệnh lậu bằng phương pháp dân gian?

 
Bệnh lậu ở nam giới
Bệnh lậu ở nam giới
Chuyên gia phòng khám Đa khoa Thủ Dầu 1 cho biết, những loại cây này chỉ hỗ trợ giải độc, mát gan, lợi tiểu… chứ không chữa bệnh lậu tận gốc và hiệu quả. Hơn nữa việc bạn tự ý áp dụng phương pháp này tại nhà có thể gây ra nhiều biến chứng ngoài mong muốn, khiến bệnh tình thêm trầm trọng, khó chữa. 

Chị Thanh (25 tuổi, Sóc Trăng) chia sẻ: “Sau khi phát hiện mình bị bệnh lậu, tôi được cô hàng xóm chỉ mẹo chữa bệnh lậu bằng cách dùng rau dền gai và rễ cỏ tranh, râu bắp nấu nước uống khoảng 2 tháng bệnh sẽ đỡ hẳn, vì ngại chi phí khám chữa bệnh nên tôi ở nhà và làm như lời cô dặn. Thế nhưng đã hơn tháng tôi uống thuốc mà không thấy có sự thay đổi gì nhiều, bệnh thì ngày càng nặng hơn, tôi rất hoang mang. May mà tôi có tìm hiểu về phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương, tôi kiên trì chữa bệnh nên giờ bệnh tình cũng đã khỏi hẳn. Tôi thực sự rất vui và hạnh phúc”.

Chất lượng phòng khám Đa khoa Thủ Dầu 1 có tốt không?

Đa khoa Thủ Dầu 1
Đa khoa Thủ Dầu 1

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một được nhiều bệnh nhân đánh giá là rất chất lượng vì chúng tôi ứng dụng nhiều công nghệ kĩ thuật tiên tiến từ Mỹ, Anh, Đức, đặc biệt là phương pháp chữa bệnh kĩ thuật DHA kết hợp thuốc kháng sinh liều cao.

Đặc biệt, khi đến khám tại Đa khoa Thủ Dầu 1, khách hàng không phải mất quá nhiều thời gian chữa bệnh lậu, bạn được tư vấn và đặt lịch khám chỉ trong năm phút, mọi thủ tục khám chữa bệnh diễn ra ngắn gọn, chính xác nhất.
Thời gian điều trị bệnh lậu dài hay ngắn sẽ tùy thuộc vào mức độ bệnh của bệnh nhân nặng hay nhẹ. Bạn nên đi khám sức khỏe định kì để kịp thời phát hiện ra bệnh lý.

Mọi thông tin xin liên hệ:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THỦ DẦU MỘT

Địa chỉ: 303 đại lộ Bình Dương, P Chánh Nghĩa, TP, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline: 0650.368.9555


Website: phongkhamdakhoathudaumot.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét