Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Những quan niệm sai lầm về bệnh lậu



Bệnh lậu tuy là cụm từ phổ biến được nhiều người biết đến thế nhưng lại rất ít người hiểu rõ về căn bệnh, điều này dẫn đến những quan niệm sai lầm về bệnh lậu. Vậy những quan niệm sai lầm về bệnh lậu ấy là gì, hãy cùng phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết sau đay nhé!


Xem thêm:


Những quan niêm sai lầm về bệnh lậu

Vi khuẩn lậu cầu
Vi khuẩn lậu cầu

Dựa trên những kinh nghiệm khám và điều trị bệnh xã hội lâu năm, chuyên gia Đa khoa Thủ Dầu 1 cho biết, những quan niệm sai lầm về bệnh lậu thường gặp là:

Chỉ khi quan hệ tình dục với người bệnh thì mới mắc bệnh lậu: Điều này chỉ đúng một phần, vì theo như các nghiên cứu y học trên thế giới, bệnh lậu có những biến đổi khác biệt so với những thập kỉ trước. Ngày nay, bệnh lậu bùng phát nhanh và có nhiều biến chứng hơn, nguyên nhân bệnh lậu có thể lây truyền từ mẹ sang con,  qua con đường tình dục, qua vết thương hở, qua quần áo, khăn tắm... Chúng ta phải năm rõ điều này để không bị chủ quan mà dính phải bệnh.

Địa chỉ chữa bệnh lậu uy tín tại Bình Dương
Địa chỉ chữa bệnh lậu uy tín tại Bình Dương

Bệnh lậu và bệnh giang mai là một: Đây là một sự nhầm lẫn tai hại những lại rất phổ biến, chính vì sự nhầm lần này khiến chi bệnh nhân điều trị sai cách, sai phương pháp và bệnh càng thêm nghiêm trọng. Bệnh giang mai có mức độ nguy hiểm hơn bệnh lậu và biểu hiện cũng khác bệnh lậu, người bị giang mai sẽ nổi ban đỏ không ngứa, không đau, không chảy mủ ở bộ phận sinh dục sau đó lan ra khắp cơ thể, nếu để lâu sẽ sinh ra lỡ loét chân tay, biến chứng của bệnh giang mai là hủy hoại hệ thần kinh, gây đột quỵ, động kinh... Còn dấu hiệu bệnh lậu thì chảy mủ, lở loét, viêm ngứa vùng kín, vùng mắt, đau nhức vùng kín, vùng mắt và miệng gây ra các bệnh về ung thư, mang thai ngoài tử cung, sinh.

Bệnh lậu không thể chữa khỏi: Thực chất hiện nay chưa có thuốc đặc trị chữa khỏi hoàn toàn bệnh lậu mãn tính, tuy nhiên những ca bệnh nhẹ, bệnh lậu ở giai đoạn đầu vẫn có thể chữa khỏi nếu người bệnh phát hiện và được điều trị kịp thời. Một số phương pháp giúp chữa trị bệnh lậu hiệu quả hiện nay chính là công nghệ DHA, với việc sử dụng sóng cao tần giúp sấy khô vùng bệnh, tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh, cản trở sự phát triển của vi khuẩn.

Nếu bạn đang phân vân không biết chữa bệnh lậu ở đâu Bình Dương hiệu quả thì bạn có thể tham khảo chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh xã hội tại phòng khám Đa khoa Thủ Dầu 1 Bình Dương. Đây thực sự là địa chỉ uy tín để người bệnh yên tâm điều trị.

Mọi thông tin xin liên hệ:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THỦ DẦU 1

Địa chỉ: 303 đại lộ Bình Dương, P Chánh Nghĩa, TP, Thủ Dầu 1, Bình Dương

Hotline: 0650.368.9555

Website: phongkhamdakhoathudaumot.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét