Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Bị tiểu buốt có phải là dấu hiệu bệnh lậu?



Xin chào bác sĩ phòng khám Thủ Dầu Một, em tên là Lê Nguyễn, 23 tuổi, Bình Dương. Dạo này em hãy có hiện tượng tiểu buốt mỗi lần đi tiểu tiện, việc này khiến em cảm thấy rất bức bối, khó chịu. Em có tham khảo một số thông tin về hiện tượng tiểu buốt nhưng thấy có nhiều nguyên nhân gây tiểu buốt. Bác sĩ cho em hỏi liệu bị tiểu buốt có phải là dấu hiệu bệnh lậu? Mong bác sĩ tư vấn giúp em, cảm ơn bác sĩ.

Trả lời:

Bạn Lê Nguyễn thân mến!

Với câu hỏi của bạn “Bị tiểu buốt có phải là dấu hiệu bệnh lậu?” Chúng tôi xin giải đáp như sau:

Bị tiểu buốt có phải là dấu hiệu bệnh lậu

Triệu chứng của bệnh lậu
Triệu chứng của bệnh lậu

Trước tiên để biết bạn có bị tiểu buốt do bệnh lậu ở nam giới hay không, bạn nên quan sát kĩ các hiện tượng ở vùng kín, xem ngoài đau rát khi đi tiểu thì vùng kín có bị lở loét, chảy mủ hay không. Và điều quan trọng là bạn có tiếp xúc trực tiếp với người mắc bệnh lậu hay không. Nếu chưa thì tỉ lệ bạn mắc bệnh lậu là rất thấp.

Hơn nữa có nhiều nguyên nguyên nhân gây ra tiểu buốt như viêm vùng kín, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm vùng chậu, hoặ do nhiễm các bệnh xã hội như bệnh lậu, sùi mào gà, bệnh giang mai, mụn rộp sinh dục. Để biết chắc chắn mình bị bệnh gì bạn nên đến phòng khám Đa khoa Thủ Dầu 1 để được khám và điều trị.

Các triệu chứng của bệnh lậu ở nam giới

Đối với nam giới khi bị nhiễm bệnh lậu do quan hệ tình dục với người mắc bệnh thường sẽ có những biểu hiện sau: viêm bao quy đầu, lỡ loét và chảu mủ ở quy đầu hoặc bị viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt

Đó đều có là những biến chứng mà bệnh lậu gây ra cho đấng mày râu. Nếu không được phát hiện và chữa trị sớm sẽ khiến bệnh càng thêm nặng và khó chữa.

Vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên đi khám nam khoa định kì để có biện pháp phòng tránh, điều trị bệnh hiệu quả bạn nhé.

Chữa bệnh lậu tại Thủ Dầu 1 hết bao nhiêu tiền?

>Chữa bệnh lậu tai Đa khoa Thủ Dầu 1
Chữa bệnh lậu tai Đa khoa Thủ Dầu 1

Chữa bệnh lậu tai Đa khoa Thủ Dầu 1 hết bao nhiêu tiền là câu hỏi chung của nhiều bệnh nhân. Vấn đề chi phí luôn là rào cản bệnh nhân chữa bệnh, thế nhưng điều quan trọng chính là bệnh tình được chữa khỏi, mang lại sức khỏe cho các nhân và những người thân.

Ở mỗi cơ sở y tế khán nhau sẽ có mức chi phí chữa bệnh lậu khác nhau, dựa trên kết quả khám bệnh, dựa trên phương pháp chữa bệnh, dựa trên thời gian điều trị bệnh và tình trạng bệnh.

Để biết rõ hơn về chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám Đa khoa Thủ Dầu 1 bạn hãy liên hệ đến:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THỦ DẦU 1

Địa chỉ: 303 đại lộ Bình Dương, P Chánh Nghĩa, TP, Thủ Dầu 1, Bình Dương

Hotline: 0650.368.9555


Website: phongkhamdakhoathudaumot.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét