Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Bỏ thai bằng ép đẻ non

Khithai phụ muốn chấm dứt chu kỳ thai nghén khi mà thai nhi đã lớn. Cách tốt nhất là phá thai bằng kích thích sinh non. Nghĩ thì tương đối dễ dàng, nhưng thao tác chẳng hề như mọi người nghĩ cũng như luôn luôn có những hiểm nguy mà ít ai phát hiện đến. Bài viết bên dưới có khả năng đàm luận về phá thai bằng kích thích sinh non chính là như thế nào? Rùi thì phá thai 4 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền? Cũng như các hậu quả mà kỹ thuật này có thể gây ra.

Phá thai bằng kích thích sinh non

Theo những bác sĩ tại phòng chữa bệnh đa khoa Thủ Dầu Một mô tả, phá thai bằng kích thích sinh non thường đã được ứng dụng đình chỉ thai 14 tuổi trở lên, giai đoạn lúc những chức năng cũng như bộ phận cơ thể ở bào thai gần như đã hoàn thiện, từ tóc, móng tay tới tứ chi, lông da…
Để thực hiện phá thai bằng kích thích sinh non, những thầy thuốc thường làm gây mê cũng như nới rộng cổ tử cung ở chị em. Sau đó sẽ đưa một túi ni lông hoặc một ống nhựa nhỏ bên trong tử cung rồi bơm nước sạch vào. Kèm theo đó, bác sỹ cũng tiêm truyền oxytocin nhằm ép buồng tử cung co bóp, làm thai phụ đau bụng đẻ non.
Trên thực tiễn, thì phương pháp phá thai bằng kích thích sinh non này chỉ được ứng dụng đến những trường hợp như:
– Chị em mang thai ngoài mong muốn
– Thai bị dị tật, dị dạng.
– Thai phụ k đầy đủ điều kiện thể lực để tiếp tục có thai và sanh con…

Phá thai bằng kích thích sinh non có rủi ro hay không?

Có thể nói, phá thai bằng kích thích sinh non nếu tiến hành tại những địa chỉ y tế bỏ thai kém chất lượng thì sẽ dẫn tới rất nhiều hệ lụy cực kỳ nghiêm trọng như sau:
Nhiễm trùng
Đây là một biến chứng ở phá thai bằng kích thích sinh non do khâu tiệt trùng không được kỹ càng. Chúng khiến chị em phụ nữ bị các bệnh viêm nhiễm như: Viêm nhiễm vùng kín, viêm nhiễm cơ cổ tử cung, viêm niêm mạc tử cung… Thậm chí còn có thể gây ra mất mạng nếu như không cấp cứu kịp thời.
Rong huyết
Chính là hiện tượng bộ phận sinh dục nữ chảy máu ko dừng dù đã dùng thuốc tê hay thuốc mê khi đình chỉ thai. Trường hợp này thường là hậu quả của rối loạn đông máu, xơ hóa tử cung hay hút thai nhi không hết. Khi không thể giải quyết sớm thường ảnh hưởng tới tính mạng.
Thủng rách cổ tử cung
Hậu quả này thấy khi nong tử cung hoặc hút thai nhi. Ngoài ra, công đoạn phá thai bằng kích thích sinh non cũng có khả năng dẫn tới thủng rách đường ruột.
Sót nhau thai hay sót thai nhi
Hiện tượng này xuất hiện lúc nhau thai hoặc thai không loại bỏ hoàn toàn và 1 phần vẫn còn tại buồng tử cung. Trường hợp sót nhau hay sót thai thường khiến tử cung không co trở lại dẫn tới rong huyết.
http://yeuchimcanh.com/threads/93173-Loai-bo-thai-bang-ep-de-non.html
http://aoeviet.net/threads/8292-Bo-thai-thong-qua-kich-thich-sinh-non.html
http://tintaichinh.net/threads/21522-Loai-bo-thai-qua-ep-sinh-non.html
http://gocthammy.info/threads/24697-Pha-thai-thong-qua-kich-thich-sinh-non.html
http://gsmvietnam.info/threads/12185-Bo-thai-bang-kich-thich-sinh-non.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét