Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Thuốc bỏ thai mifepristone và misoprostol giá bao nhiêu tiền

Phá thai bằng thuốc viên là biện pháp đình chỉ thai được kiểm tra là không nguy hiểm và tiện lợi nhất hiện nay. Chính vì vậy, khi mang thai ngoài ý muốn hay do lý do nào ấy không thể giữ thai nhi lại thì đa số người tuyển lựa phá thai thông qua thuốc. Và khi này đa số thai phụ phân vân không biết giá thuốc phá thai mifepristone và misoprostol giá bao nhiêu? Để trả lời cho nghi vấn này, hãy cùng các chuyên gia tham khảo qua bài viết bên dưới.

Thuốc phá thai mifepristone và misoprostol giá bao nhiêu

Bài xem thêm: Có nên vá màng trinh không?
1. Tác dụng của thuốc Mifepristone cũng như Misoprostol:
Phá thai thông qua thuốc viên là sự phối hợp ở dòng thuốc Mifepristone cũng như Misoprostol. Thuốc Mifepristone với công dụng làm bong thai nhi ra khỏi bề mặt da buồng tử cung, còn thuốc Misoprostol thúc đẩy sự co bóp buồng tử cung đẩy thai nhi ra bên ngoài, giúp kết thúc thời kỳ có thai.

2. Thuốc phá thai mifepristone và misoprostol giá bao nhiêu?

Việc bỏ thai bằng thuốc viên tuy an toàn cũng như hiệu quả nhưng không phải ai cũng thực hiện được, đối tượng lúc dùng thuốc bắt buộc có đủ những yếu tố sau:
  • Thai nhi nhỏ hơn 7 tuần.
  • Bào thai đã vào buồng tử cung.
Chị em cần bảo đảm thể trạng tốt không bị những căn bệnh tim mạch, gan thận rối loạn đông mau, thiếu máu…
Ở trong hoàn cảnh chị em chưa tiến hành khám, k khẳng định được bản thân có phù hợp với đình chỉ thai bằng thuốc viên hay không mà tự ý sử dụng thuốc loại bỏ thai ở nhà thì thường xảy ra các biến chứng nghiêm trọng như: Sót thai, băng huyết, viêm nhiễm tử cung, thai chết lưu… Tác hại tới cơ thể sinh sản về sau, thậm chí là đe doạ tới tính mệnh nếu như không điều trị hay xử lý nhanh chóng.
Trường hợp mua trúng hàng kém chất lượng, không có xuất xứ rõ ràng không những khiến cho quá trình loại bỏ thai thất bại mà còn dẫn đến nhiễm độc thai, dẫn tới các dị tật thai.
Vì vậy, để bảo đảm không nguy hiểm cho mình, chị em phụ nữ cần tới các bệnh viện uy tín để khám toàn bộ, thăm khám phụ khoa trước lúc bỏ thai cũng như chỉ được dùng thuốc viên dưới lời khuyên và theo dõi của thầy thuốc. Gía tiền thuốc đình chỉ thai chỉ khoảng một vài trăm, được niêm yết từ trước, minh bạch nên chị em phụ nữ không cần quá lo âu về câu hỏi này.
Hiện tại, tại Thủ Dầu Một – Bình Dương với nhiều địa chỉ y tế, bệnh viện đã được mở ra tuy nhiên ko phải ở đâu cũng ứng dụng tiến hành bỏ thai an toàn và hiệu quả.
Do vậy, chị em phụ nữ nên cân nhắc lựa chọn các cơ sở chất lượng, với đội ngũ bác sỹ tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm lâu năm, cơ sở vật chất hiện đại, kỹ thuật phá thai tiên tiến, hệ thống bảo mật thông tin người bệnh Chặt chẽ… Nhằm tiến hành quá trình loại bỏ thai bằng thuốc viên an toàn.
Nguồn: kham benh nu gioi binh duong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét