Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

Hoảng hồn với tỷ lệ viêm nhiễm phụ khoa sau sinh

Rất nhiều chị em phải đối mặt với tình trạng bị viêm nhiễm PK sau sinhtỷ lệ viêm nhiễm phụ khoa vẫn không ngừng gia tăng hàng ngày. Vì sao sau sinh chị em có nguy cơ cao bị mắc bệnh phiền phức này? Làm sao để nhận thấy và phòng bệnh căn bệnh phiền toái này? Hãy tìm hiểu thông tin ở trong bài viết chia sẻ bên dưới để từ đấy chị em phụ nữ có thể chăm sóc kịp thời sức khỏe của mình sau khi sinh con.
>> Phá thai an toàn tại Bình Dương <<
Viêm PK sau khi sinh con, nguyên nhân bởi vì đầu?
Tỷ lệ viêm nhiễm phụ khoa sau sinh ngày càng tăng cao đang là một trong những căn bệnh báo động tại nữ giới. Vốn dĩ sau khi sinh chị em có nguy cơ cao bị mắc căn bệnh phụ khoa là vì: Sau khi sinh âm hộ tiết ra nhiều sản dịch, tử cung bị giãn rộng… Cũng vì vậy tạo điều kiện thuận lợi cho các vi-rus có hại phát triển, và tiến công vào âm hộ.
Ngay kể cả chưa sinh đẻ chị em phụ nữ cũng có khả năng cao bị viêm nhiễm PK vì âm hộ của chị em phụ nữ có cấu tạo mở đồng thời rất gần với cơ quan bài tiết. Do vậy nếu giữ gìn vệ sinh âm hộ ko đúng phương pháp, QHTD không an toàn… Là có khả năng tạo điều kiện thuận lợi đến các virus gây hại điển hình như như nấm, trùng roi Trichomonas… Thâm nhập cũng như gây ra viêm PK.
Viêm PK sau khi sinh con có thể nhận biết như thế nào?
Viêm nhiễm phụ khoa sau khi sinh không chỉ gây khó chịu mà còn thường tác động nghiêm trọng đến sức khỏe, điển hình chính là thể trạng mang thai của chị em.
Cũng vì vậy nếu có những dấu hiệu viêm âm đạo khác thường dưới đây thì bắt buộc sớm đi khám bởi đây chính là dấu hiệu bệnh viêm nhiễm phụ khoa hay gặp sau khi sinh con:
- Ra rất nhiều huyết trắng với mùi hôi tanh không bình thường.
- Khí hư xuất hiện mau khác lạ chẳng hạn như màu vàng, màu trắng vàng, màu xanh, màu nâu…
- Xuất hiện cảm giác ngứa rát, bỏng rát, sưng đỏ tại âm đạo.
Viêm nhiễm PK sau khi sinh có phòng bệnh có được k?
Mặc dầu tỷ lệ viêm nhiễm phụ khoa sau khi sinh: Cao tuy nhiên chị em hoàn toàn có khả năng bảo vệ được sức khỏe PK ở bản thân bởi chị em phụ nữ chỉ cần:
  • Giữ gìn vệ sinh bộ phận âm đạo: Rửa âm đạo sạch sẽ mỗi ngày cũng như buộc phải vệ sinh vùng kín sau khi đi ngoài. Xem thêm: Hình ảnh viêm âm đạo khi mang thai 3 tháng đầu
  • Rửa âm đạo theo chiều từ trước ra sau, không rửa sâu vào trong, không được dùng xà phòng trong việc rửa âm đạo.
  • Phải kiêng làm "chuyện ấy" trong vài tháng sau sinh, dù chính là sinh mổ hoặc sanh thường.
  • Nếu như làm "chuyện đó" trở lại phải gìn giữ vệ sinh trước và sau lúc làm tình.
  • Bận quần lót rộng, thông thoáng. Nên bận quần lót bằng chất liệu cotton, không được mặc quần lót ẩm ướt, bằng chất liệu nilong. Cần thay, giặt quần lót đều đặn mỗi ngày.
Hi vọng rằng những kiến thức trong bài viết hoảng hồn tỷ lệ viêm nhiễm phụ khoa sau sinh con ở trên có thể giúp chị em phụ nữ hiểu biết cụ thể hơn về bệnh lý tiềm tàng sau khi sinh con này để từ ấy tìm ra phương hướng phục hồi nhanh chóng. Mọi nghi vấn xin nhấp chuột vào bảng tư vấn ngay bên dưới nhằm được nhận lời trả lời trực tiếp từ những y bác sĩ chuyên khoa ở Đa khoa Thủ Dầu 1 Bình Dương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét