Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Uống viên thuốc loại bỏ thai có tác động nào không?

Sử dụng thuốc uống bỏ thai là biện pháp đã được vận dụng khá quen thuộc hiện nay. Nhưng, uống thuốc phá thai có ảnh hưởng gì không thì không phải ai cũng nhận biết. Đó cũng là sự lo lắng ở rất nhiều chị em phụ nữ khi có ý định đình chỉ thai bằng thuốc. Hãy cùng với những thầy thuốc tại bệnh viện PK Thủ Dầu 1 tham khảo về vấn đề này qua một số thông tin dưới đây.
Bỏ thai bằng thuốc viên là biện pháp bỏ thai nội khoa đã được áp dụng cho phụ nữ có thai dưới 7 tuần tuổi. Cơ chế ở phương pháp này thực chất là áp dụng tác động tại nội tiết tố để bỏ sự tồn tại của thai nhi ở trong cơ thể. Sau đó, xúc tiến sự co bóp buồng tử cung mạnh nhằm tống bào thai ra bên ngoài.
Phương pháp này với ưu điểm là không cần phải can thiệp dụng cụ y tế ngoại khoa như hút thai bởi vậy ít gây tổn thương tới các cơ quan ở trong cơ quan sinh dục của chị em.

Uống thuốc phá thai có ảnh hưởng gì không?

Xem thêm: Không ra máu khi uống thuốc phá thai?
Viên thuốc loại bỏ thai tuy đã được xem là phương pháp loại bỏ thai tương đối an toàn nhưng vẫn sẽ dẫn đến một số ảnh hưởng nặng hơn với sức khỏe, khả năng sinh con và có thể chính là cả tính mệnh chị em phụ nữ. Nếu như uống thuốc phá thai không đúng cách chị em phụ nữ có khả năng gặp phải một số tác hại sau:
Uống thuốc phá thai có ảnh hưởng gì không? Uống bỏ thai sẽ bị vô sinh – hiếm muộn: Nếu như dùng thuốc mà bị sót nhau thai, sót thai… Có thể dẫn đến viêm nhiễm tới buồng tử cung, buồng trứng, vòi trứng… Từ đó sẽ dẫn đến vô sinh tới chị em phụ nữ nếu xử lý những bệnh phụ khoa này chậm trễ.
Dùng thuốc phá thai gây mấy nhiều máu: Nếu bị sót nhau, thai chết lưu… thì tình trạng chảy máu sẽ kéo dài, nếu k khắc phục sớm chị em phụ nữ có khả năng rơi vào trường hợp thiếu máu nặng.
Uống thuốc phá thai có ảnh hưởng gì không? Sử dụng thuốc viên bỏ thai có khả năng nguy hiểm đến tính mạng: Đó chính là trường hợp diễn ra lúc chị em không được thăm khám sức khỏe trước khi uống thuốc (mắc các căn bệnh như tắc mạch hay có tiền sử tắt nghẽn mạch máu, dị ứng với các thành phần của thuốc, rối loạn đông máu, tăng huyết áp…) từ đó dễ dàng bị băng huyết, nếu k điều trị sớm có khả năng gây tử vong.
Dùng thuốc phá thai có khả năng xảy ra tình trạng dị ứng: Tình trạng này cũng là do chị em không được kiểm tra tình trạng cơ thể hay kiểm tra không kĩ lưỡng (thường là do tự phá thai tại gia đình hoặc loại bỏ thai tại một số trung tâm y khoa kém chất lượng). Những triệu chứng bị kích ứng gồm: Nổi mụt nước, rất khó thở, tụt áp huyết, choáng váng…
Ngoài ra nếu sử dụng nhiều lần phương pháp dùng viên thuốc đình chỉ thai hai lần hoặc thường xuyên có khả năng nâng cao nguy cơ bị vô sinh – hiếm muộn bởi vì dùng nhiều lần làm cho tử cung yếu.
http://hoctap.info/threads/40101-Uong-thuoc-bo-thai-co-tac-hai-gi-khong.html
http://oppoviet.biz/threads/13553-Uong-vien-thuoc-bo-thai-co-anh-huong-nao-khong.html
http://codientu.info/threads/14808-Uong-vien-thuoc-dinh-chi-thai-co-gay-tac-hai-nao-hay-hong.html
http://yeuchimcanh.com/threads/93294-Su-dung-thuoc-pha-thai-co-tac-hai-nao-khong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét