Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Phá thai 4 tuần tuổi có nguy hại gì hay không?

Phá thai 4 tuần tuổi có nên hay không?

Chào các chuyên gia ở phòng khám phụ khoa Thủ Dầu Một. Do vẫn còn đang đến trường và không chuẩn bị kĩ năng trở thành mẹ thế nên mới đây chừng 2 tuần em có đến 1 trung tâm y tế tư ngay trong thành phố mục đích bỏ thai bằng thuốc thời điểm bào thai mới 1 tháng tuổi. Dù chấm dứt thai kỳ được 2 tuần rồi mà con vẫn hay bị chảy máu, nhói bụng và mệt mỏi. Bác sỹ cho em thắc mắc chấm dứt chu kỳ thai nghén 30 ngày tuổi có tác dụng phụ nào hay không? Và tình trạng của cháu có làm sao không ạ?. Tôi xin cảm ơn các bác sỹ. (Vũ Thi Hồng- An Giang)
Tư vấn:

Cảm ơn bạn Hồng đã tin và gửi thắc mắc đến pha thai an toan o binh duong - trung tâm y khoa Thủ Dầu 1 lo lắng của cháu sẽ được những B.sĩ của cơ sở y khoa trả lời như dưới đây:
Cháu Hồng thân mến! Nạo phá thai bằng thuốc là 1 trong các cách hút thai đã được sử dụng rất phổ biến lúc này.
pha thai 4 tuan tuoi bao nhieu tien
Thế nhưng biện pháp chỉ thực sự bảo đảm lúc được làm ở các phòng khám chuyên khoa chuyên khoa đạt chuẩn, có đầy đủ trang thiết bị y tế, yếu tố vô khuẩn đạt chuẩn với đội ngũ B.sĩ có đủ được đào tạo, giỏi, làm chính xác tuần tuổi thai quy định với tuân theo những lưu ý của B.sĩ.

Chấm dứt chu kỳ thai nghén 1 tháng tuổi có gây nguy hại nào không?
Thường thì phụ nữ sẽ ít khi bỏ thai 30 ngày tuổi bởi vì lúc này, có khả năng thai nhi chưa di chuyển vô tử cung bởi vậy nên khi bắt đầu bỏ thai có nguy cơ hay bị nhiều nguy hại như là đình chỉ thai kỳ không hết, sót thai, sót rau, tử cung bị tác động, băng huyết, đau bụng thường xuyên, nhiễm khuẩn,...gây nguy hiểm đối với thể trạng, khả năng sinh đẻ với nhất là tính mạng.

Bỏ thai 1 tháng tuổi sẽ gây ra sót rau, đau bụng lâu ngày
Cháu Hồng thâm mến! ở trường hợp của em là sau giai đoạn hút thai qua 15 ngày mà em vẫn bị chảy huyết và ê bụng khó chịu thì phần lớn khả năng bạn đã bị mất máu hoặc là túi thai chết hoặc là mắc nhiễm khuẩn tại việc nạo phá thai sót rau thai...Em hãy tới ngay những phòng khám phụ khoa chính quy thăm khám để những y bác sĩ có biện pháp trợ giúp kịp thời giúp đỡ cháu, không được để biểu hiện trên lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, mạng sống cùng đặt ân làm mẹ của bạn về sau.
cách phá thai trong tháng đầu tiên

Mong là các thông tin trên sẽ giúp em Hồng hiểu được đình chỉ thai nghén 30 ngày tuổi có gây tác hại gì không sau đó có cách phù hợp nhằm bảo vệ sức khỏe.
Nếu mà có thắc mắc liên quan các việc liên quan tới nạo thai cũng như các thắc mắc sản phụ khoa khác nữa, lập tức click chuột lựa chọn [chia sẻ trực tiếp] nhiều BS y khoa của phòng khám phụ khoa Thủ Dầu 1 - pha thai o binh duong tốt nhất hiện giờ ngay địa chỉ 303 đại lộ Bình Dương, p. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương để được tư vấn và đăng kí kiểm tra không tốn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét