Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Cách thức tránh thai sử dụng đồ ăn

Hiện nay, có nhiều cách thức ngăn ngừa thai thông dụng như sử dụng bao cao su, uống thuốc, cấy vòng. Mặt khác, rất ít người biết tới vài thực phẩm cũng có khả năng tương tự. Bài viết dưới đây bởi vài bác sĩ chuyên khoa ở Đa khoa Thủ Dầu Một giải đáp một số cách ngăn ngừa thai dùng đồ ăn cho phụ nữ xem xét.
Nếu được
  • Tổng hợp những trang phá thai an toàn
  • Địa chỉ phá thai an toàn không đau tại Bình Dương
  • Phá thai bằng thuốc ở đâu an toàn
  • Cà rốt
    Cà rốt chứa đựng nhiều hoạt chất carotene, vitamine và một số hàm lượng dinh dưỡng khác nữa đem lại lợi ích cho thân thể. Qua nghiên cứu của những chuyên gia cho biết, cơ thể nếu dùng rất nhiều cà rốt, lúc này số lượng lớn carotene sẽ ảnh hưởng đến kỳ nguyệt san dẫn đến bị không có kinh và ngăn cản vai trò rụng trứng thông thường của buồng trứng. Mặt khác, cà rốt có tác dụng tránh thai.
    cách tránh thai an toàn tự nhiên
    Cà phê
    cách tránh thai an toàn tự nhiên
    Theo nghiên cứu của nhà khoa học: cà phê có tác hại trực diện đến vấn đề có con của chị em gái. Theo điều tra, các phụ nữ trung bình thường ngày uống nhiều1 tách cà phê, cơ hội có bầu chỉ khoảng một nửa phụ nữ dùng nước ngọt. Chính vì thế cà phê được lựa chọn để tránh thai hiệu quả.
    Củ tỏi
    Ngoài là gia vị ngon miệng trong nhữngđồ ăn còn là một phương thuốc hữu hiệu trong hỗ trợ điều trị về hệ tim mạch, ung thư và diệt một số loại vi khuẩn gây hại.Mặt khác, nếu như dùng thường xuyên tỏi nhiều quá sẽ có kích ứng là diệt tinh trùng giảm đi cơ hội có thai.
    các cách tránh thai tự nhiên tại nhà
    Đu đủ non
    Khi đu đủ chín được xem là thực phẩm an toàn và có lợi thì đu đủ xanh khiến tử cung bị co bóp bởi chứa mủ. Bởi vì hàm lượng enzyme papain bên trong đu đủ rất lớn, có tác dụng ngăn ngừa thai, đu đủ xanh được xem như 1 phương thuốc tự nhiên để bỏ thai ngoài dự định.
    các cách tránh thai tự nhiên tại nhà
    Rượu
    các cách tránh thai tự nhiên tại nhà
    Thành phần chính của rượu có ethanol, chất này khiến tăng độ catecholamine trong cơ thể, thắt huyết quản, tinh hoàn chậm phát triển, thậm chí còn mắc thắt tinh hoàn, khả năng sản xuất tinh trùng yếu. Chị em gái có thể dẫn tới kinh nguyệt không ổn định, tắc kinh, thay đổi trứng, mất khả năng sinh sản hoặc không rụng trứng.
    Rau cần tây
    các cách tránh thai tự nhiên tại nhà
    Theo như thực nghiệm của những bác sĩ chuyên khoa y khoa, con trai sử dụng khá nhiều rau cần có thể khiến cho tinh hoàn bị ức chế, tiêu diệt tinh trùng, suy giảm số lượng tinh trùng. Con trai có thể trạng khỏe mạnh, chức năng sinh dục tốt sử dụng thường xuyên rau cần tây nhiều ngày, số lượng tinh trùng sẽ giảm đi rõ ràng thậm chí khó khăn mang thai được, trường hợp này sẽ quay về ổn định sau một vài tháng không ăn rau cần.
    Phía trên là các giải đáp của phòng khám phá thai ở thủ dầu một về cách ngăn ngừa thai bởi thực phẩm, nếu nữ giới muốn câu hỏi chưa rõ vui lòng gọi điện thông qua đường dây nóng 0650 368 9588 hoặc nhấp Bảng Tư vấn trực tuyến để chia sẻ tâm tư cùng bác sĩ chuyên khoa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét