Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Sự thật về phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một chất lượng như thế nào

 Trong các ngày vừa rồi, trên các trang mạng xã hội đã xuất hiện nhiều từ khóa tìm kiếm như "Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một”, “sự thật chất lượng phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một”, ….

Theo kiến thức thu thập được thì lãnh đạo của căn bệnh viện đã lên tiếng khi nhận được những tin đồn thất thiệt này như sau:

Sự thật về phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một chất lượng như thế nào
Sự thật về phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một chất lượng như thế nào

Bệnh viện đa khoa tư nhân thủ dầu 1 bình dương đã được cấp giấy phép đời hoạt động trong lĩnh vực y tế ngay từ thời điểm mới tiến hành thành lập, đội ngũ những bác sĩ tại Thủ Dầu 1 đều trải qua chứng chỉ hành nghề, bằng cấp hay kinh nghiệm rất nhiều năm hoạt động. Yếu tố vật chất do pk đạt chuẩn theo uy tín của Bộ y tế, cụ thể như sau:

phòng khám trang bị đầy đủ các trang thiết bị nhập khẩu từ những nước tiên tiến như: Mỹ, Nhật, Hàn… đây cũng là thế mạnh vượt trội của phòng khám so có những cơ sở y tế khác.

Người bệnh được chữa trị bệnh lý bằng liệu pháp tiên tiến nhất, tiết kiệm được thời gian, mức giá hoặc giảm tối đa những tác hại có thể xuất hiện.

Bệnh nhân đánh giá phòng khám đa khoa thủ dầu một


C.Hà(Thuận an- Bình Dương) sau khi khám và điều trị thành công bệnh viêm âm đạo và có bài đánh giá phòng khám đa khoa thủ dầu một như sau:

- Chất lượng dịch vụ tốt: Giá cả được niêm yết đúng theo bảng giá, chuẩn giá nhà nước hoặc căn cứ theo giai đoạn khá lớn, còn nhẹ của bệnh nhân. Hiệu quả chữa trị căn bệnh sớm, ít tái phát, sản sinh kiệm được thời kỳ hoặc kinh phí của người căn bệnh.

- Đội ngũ chuyên gia, nhân viên chuyên nghiệp, hòa đồng hay thân thiện: sở hữu khẩu hiệu “lương y như từ mẫu”, đội ngũ y thầy thuốc ở đây luôn tận tình và hoàn thành sạch kinh nghĩa vụ được giao, đa số các làm từ tiếp đón người bệnh, chỉ định làm thủ tục, trị bệnh bệnh đều được thực hiện sớm, rất ngắn gọn hoặc cẩn thận. bác sĩ của Đa Khoa Thủ Dầu Một cũng sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của bệnh nhân khi trải qua yêu cầu.

Chăm sóc và đồng hành cùng bệnh nhân bác sĩ đa khoa thủ dầu một
Chăm sóc và đồng hành cùng bệnh nhân bác sĩ đa khoa thủ dầu một


- Yếu tố vật chất đạt chuẩn: Từ phòng khám hoặc chữa bệnh căn bệnh cho tới những trang thiết bị phục vụ khám, chữa bệnh đều đạt chuẩn theo tiêu chuẩn của Bộ y tế, chưa thể nói việc khẩu các máy móc từ phía những nước hiện đại có các tính năng khả ưu đã xem kết quả lớn hơn trong trị bệnh.

với các chuyên khoa cơ bản như: phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội chuyên biệt hóa thành từng mảng riêng, phân bố theo từng mảng bệnh riêng biệt thuận tiện cho việc khám và chữa bệnh chuyên khoa dễ dàng hơn, hạn chế hiện tượng trị bệnh chồng chéo hay bắt bệnh nhân buộc phải chờ đợi lâu dài giống như những căn bệnh viện công lập, việc làm này cũng hỗ trợ giải quyết hiện tượng hơn tải người bệnh ở những căn bệnh viện vô cùng lớn, góp phần tích cực trong việc tăng trưởng của ngành y tế nhắc chung.

Liên hệ để được đặt lịch khám qua đường dây nóng: 0650.368.9588 hoặc nhấp vào bảng liên hệ bên dưới để tư vấn hoàn toàn miễn phí.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét