Thứ Bảy, 13 tháng 5, 2017

Bệnh liệt dương nên ăn gì?

Bị liệt dương là điều mà không “anh” nào mong muốn nhưng thực tế lại khá “phủ phàng” vì có rất nhiều trường hợp nam giới lại rơi vào trường hợp này. Nếu không may gặp phải tình trạng này, các anh cũng đừng quá lo lắng, vì những loại thực phẩm hàng ngày có thể giúp lấy lại được “bản lĩnh” của mình, các loại nguyên - vật liệu thì rất dễ tìm và có giá thành hợp lý. Trong bài viết dưới đây, các bác sĩ tại phòng khám nam khoa ở bình dương xin chia sẽ với các bạn 1 số loại thực phẩm tốt cho người bị liệt dương:

Những loại thực phẩm giúp ích cho người bị liệt dương


  • Cá chạch: Trong cá chạch có chứa nhiều protein, lipid, canxi, phốt pho, magie, sắt và các loại vitamin A, B1, B2... Từ cá chạch bạn có thể chế biến thành nhiều món ăn rất ngon và cực kỳ bổ dưỡng. Cá chạch có tính bình, vị ngọt, giúp tráng dương, bổ khí, rất tốt đối với người bị liệt dương.
  • Tôm đồng: Thịt tôm đồng có chứa nhiều chất đạm, các chất vi lượng, vitamin... Theo đông y, thì thịt tôm đồng có vị ngọt tanh, tính ấm, không độc tố, có tác dụng tráng dương, lợi tinh, ích khí, giúp điều trị các bệnh liệt dương, mộng tinh, xuất tinh sớm.


Bệnh liệt dương nên ăn gì?
Tôm đồng rất tốt cho người bị liệt dương

  • Gừng, tỏi: Gừng vốn có vị cay nóng, giúp trục hàn, hồi dương, thông mạch, rất tốt cho người gặp phải tình trạng này. Còn tỏi thì giúp giảm cholesterol; chất allicin có trong tỏi sẽ giúp cải thiện khả năng tuần hoàn và lưu thông máu, giúp tăng cường máu đến câu nhỏ, giúp tăng khả năng tình dục cho các anh, đặc biệt là với những người bị liệt dương.
  • Sầu riêng: Trái sầu riêng có vị ngọt, tính ấm, giúp tiêu thực, rất tốt cho tình trạng này. Tuy nhiên, nếu ăn quá nhiều sầu riêng thì có thể bị nổi mụn nhọt, và cảm thấy bứt rứt trong người
Trên đây là bài viết về “Bệnh liệt dương nên ăn gì?”. Nếu bạn còn gì thắc mắc, bạn có thể gọi đến số 0650 368 9588 hoặc nhấn vào khung tư vấn bên dưới để được tự vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét