Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Thần dược giúp chữa xuất tinh sớm dành cho nam giới

Xuất tinh sớm là hiện trạng rất phổ biến ngày nay và là nỗi lo sợ của hầu như tất cả đàn ông. Vậy để ngăn ngừa sự xuất tinh sớm, các đấng mày râu nên ăn gì?

Thần dược giúp chữa xuất tinh sớm dành cho nam giới
Thần dược giúp chữa xuất tinh sớm dành cho nam giới


Quả óc chó



Một loại thần dược cho tình dục là quả óc chó. Đây là loại thực phẩm kỳ diệu để chữa bệnh xuất tinh sớm bởi vì chúng chứa cực kỳ nhiều protein và khoáng chất rất quan trọng.

Quả óc chó có rất nhiều arginine giúp nâng cao khối lượng tinh dịch cũng như thúc đẩy sản xuất tinh trùng. ngoài ra, quả óc chó còn rất giàu chất chống oxy hóa có công dụng  giúp bảo vệ cơ thể khỏi một số bệnh. 

Hạnh nhân

Hạnh nhân chữa hàm lượng kẽm, selenium cùng với vitamin E cao, là các vitamin và khoáng chất quan trọng đối bằng sức khỏe tình dục và sinh sản. Kẽm là một khoáng chất giúp sản xuất hormone tình dục của đàn ông và có thể tăng ham muốn. Bên cạnh đó, bổ sung kẽm dùng quả hạnh nhân là liệu pháp tự nhiên tốt để chữa trị xuất tinh sớm.

Trứng gà



Trứng gà giàu vitamin B6 và B5, qua đó giúp cân đối hàm lượng hormone và chống stress giúp cho cho đời sống tình dục viên mãn. Vitamin D trong trứng là một thành phần quan trọng, nối kết chặt chẽ với việc kích thích ham muốn tình dục. Trứng là một trong tất cả loại thực phẩm có uy tín cao mà chữa bệnh xuất tinh sớm tại đàn ông.


Trứng thần dược giúp chữa xuất tinh sớm dành cho nam giới
Trứng thần dược giúp chữa xuất tinh sớm dành cho nam giới


Sô cô la đen


Sô cô la đen được cọi như là một “thực phẩm tình dục”. Sô cô la đen rất giàu giàu hoạt chất, đặc biết là Anadamide và Phenylethylamine. Anadamide là một loại chất có khả năng kiểm soát hệ thần kinh con người về mặt khoái cảm góp phần ngăn chặn sự mất cân bằng cảm xúc bất ngờ cùng với việc giảm  thiểu tình trạng xuất tinh sớm

Phenylethylamin tăng mức độ kích thích, niềm đam mê cùng với năng lượng tình dục. Nó cũng có thể giúp phá vỡ các tác động của sự lo lắng và căng thẳng khi "yêu".

Quả việt quất



Quả việt quất được coi như một loại Viagra tự nhiên cho phái mạnh mà không gây gây tác dụng phụ. Quả việt quất giàu chất xơ hòa tan nên giúp loại bỏ những cholesterol dư thừa khỏi máu trước khi nó hấp thụ và lưu trữ tại thành huyết mạch. bên cạnh đó, quả việt quất là một trong tất cả thực phẩm giúp ngăn ngừa xuất tinh sớm.

khắc phục Caffeine

Caffeine có khả năng cung cấp năng lượng, có điều caffeine chỉ đủ năng lượng làm cải thiện nhịp tim và lượng máu lưu thông trong cả cơ thể mà không đủ máu cung cấp cho “cậu nhỏ”, dẫn đến hiện tượng không nhu cầu.


Khi caffeine vào cơ thể, nó tác động tới mức độ áp lực máu cùng với nhịp tim gây tăng huyết áp giúp cho mạch máu và tim của các bạn phải hoạt động nhiều hơn, gây khó khăn với lưu lượng máu đến dương vật, do đó dẫn đến xuất tinh sớm.

Cần tây

Cần tây chứa hàm lượng lớn androstenone và adrostenol cực kỳ hữu ích  cho sức khỏe nhất là đàn ông. Androstenone và adrostenol trong cần tây có công hiệu trong việc trị liệu tình trạng xuất tinh sớm cùng với kéo dài thời gian "yêu".





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét