Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Bài tập trị xuất tinh sớm tại nhà

Một loại bệnh nam khoa đang gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục của nam giới hiện nay là chứng bệnh xuất tinh sớm. Chính vì vậy mà việc tìm ra nguyên nhân xuất tinh sớm cũng như cách thức điều trị xuất tinh sớm là việc cần thiết và ý nghĩa nhất trong lúc này.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một đã tổng hợp những kinh nghiệm và một số bài tập trị xuất tinh sớm hiệu quả dành cho nam giới dưới đây. Hãy cùng tham khảo và thực hiện theo để tống đi căn bệnh nam khoa đáng ghét này nhé.

Tư vấn bệnh xuất tinh sớm và các bài trị xuất tinh sớm
Tư vấn các bài trị xuất tinh sớm


Một số bài tập trị xuất tinh sớm phổ biến cho nam hiệu quả tại nhà


Bài tập 1: Kiểm soát hưng phấn


Bài tập này dành cho những quý ông nắm rõ mức độ hưng phấn của mình.  Chia mức độ hưng phấn từ o đến 10 khi dương vật được kích thích tạo nên sự hưng phấn. Đối với mức o là mức mà bạn hoàn toàn không được kích thích. Mức 10 là khi bạn đạt được sự khoái cảm cực độ và sau đó sẽ xuất tinh.

Khi độ kích thích đạt tới mức cao khoảng  8,5 chính lúc này bạn nên ngưng nghỉ ngơi một chút hoặc giảm tốc độ va chạm lại, không nên để quá hưng phấn điều này sẽ khó  khăn cho việc kiểm soát xuất tinh.

 Bạn đừng lên ngừng  sự kích thích khi mức độ hưng phấn  chỉ đạt mức đang còn thấp,  chỉ ở mức độ khoảng 4 đến 5. Khi gần đạt cực khoái, bạn có thể tận hưởng cảm giác hưng phấn mà không nên cho qua chỉ để chờ cảm nhận lên đỉnh cực khoái.

Thực hành lại bài tập trị xuất tinh sớm tại nhà này, cho đến khi bạn có thể giữ khoái cảm ở mức độ cao trong khoảng 5 phút.


Bài tập 2: Thủ dâm ngắt quãng


Đây là một trong những bài tập trị xuất tinh sớm vô cùng đơn giản , rất dễ thực hiện. Bạn chỉ cần tiến hành thủ dâm như bình thường khi nào bạn có cảm giác sắp xuất tinh thì dừng lại ngay lập tức để giảm sự kích thích tới dương vật mà xuất tinh sớm. Sau khi đã qua cơn khoái cảm, giảm kích thích bạn tiếp tục thủ dâm cho đến lúc nào bạn muốn xuất tinh.

Bài tập này giúp bạn có thể  kìm hãm và làm chủ quá trình xuất tinh của mình trong khi giao hợp, rất tốt cho việc điều trị xuất tinh sớm.

Thủ dâm ngắt quảng bài tập trị xuất tinh sớm
Thủ dâm ngắt quảng bài tập trị xuất tinh sớm



Bài tập3: Hít thở sâu và chậm


Đây là bài tập trị xuất tinh sớm giúp bạn kìm hãm tạm thời tình trạng xuất tinh sớm.

Khi bạn đang trong cuộc “yêu” và có cảm giác khoái cảm lên sớm thì hãy thử hít thở  thật sâu, điều này sẽ giúp nhịp tim của bạn tăng lên đều đặn, vì thế sẽ giúp bạn giảm sự khoái cảm, hưng phấn từ đó kìm chế được sự xuất tinh


Trên đây là một số bài tập trị xuất tinh sớm tại nhà, ngoài việc tập luyện thì việc điều trị bằng cách đến các trung tâm uy tín chuyên về các vấn đề nam khoa đóng một vai trò rất quan trọng tác động đến quá trình điều trị dứt điểm và hiệu quả.

>>>CLICK VÀO LINH ĐỂ ĐƯỢC BÁC SĨ TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét