Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Món ăn cực ngon giúp chữa xuất tinh sớm cho nam giới

          Theo như nghiên cứu cho thấy thực phẩm có hiệu quả cao trong việc cải thiện sinh lý cho nam giới, nhất là những bạn đang bị chứng yếu sinh lý hay xuất tinh sớm, thì hãy nên áp dụng những món ăn dinh dưỡng dưới đây vào thực đơn món ăn bổ dưỡng mỗi ngày nhé.

1. Thịt chim cút

Chim cút cung cấp cho các bạn nguồn thịt thơm ngon, bổ dương, nhiều axit amin giúp tăng cường sinh dưỡng cho cơ thể, giúp phục hồi sức khỏe tình dục cho phái mạnh

2. Chim bồ câu


Chim bồ câu, món ăn giúp nam giới chữa xuất tinh sớm hiệu quả
Chim bồ câu, món ăn giúp nam giới chữa xuất tinh sớm hiệu quả


Thịt chim bồ câu rất thơm ngon và bổ dưỡng cho phái mạnh trong việc chữa bệnh nam khoa, giúp bổ thận can dương và chống tình trạng xuất tinh sớm rất đáng tin cậy

Lấy ba quả trứng chim bồ câu, 15gr kỷ tử, 6gr gừng khô. Cho những vào nồi, đổ 200ml nước vào đun kỹ, sau đó chắt lấy nước uống cùng với ăn trứng. Ăn liền trong 5 ngày.


3. Thịt lừa

Không chỉ ngoài những loại thịt khác mà phương pháp chống xuất tinh sớm với thịt lừa cũng là một trong các loại giàu protein, dưỡng chất khác giúp thông khí huyết, hồi phục sinh lực cho nam giới bị bệnh yếu và  bất lực, tăng cường khả năng cương dương cũng như thời gian quan hệ tình dục cho phái mạnh.

4. Chạch


Thịt cá chạch cực ngon, có vị ngọt rất hiệu quả giúp bổ thận tráng dương, cải thiện tình trạng sinh lý  yếu cho nam và là cách điều trị xuất tinh sớm cực kỳ hiệu quả.


Có rất nhiều người anh cá chạch để chữa xuất tinh sớm và thấy được hiệu quả rõ rệt chỉ sau vài tháng thực hiện. Nếu bạn đang bị xuất tinh sớm thì hãy nên ăn thử và cảm nhận nhé.

Chạch món ăn ngon chữa xuất tinh sớm hiệu quả cho nam
Chạch món ăn ngon chữa xuất tinh sớm hiệu quả cho nam
>>> Có thể bạn muốn biết:  Nguyên nhân xuất tinh ra máu nam giới

5. Thịt rắn



Thịt rắn là món cực ngon rất bổ dưỡng cho xương khớp, bổ sung kẽm và sắt giúp cải thiện và tăng cường sinh lực cho đàn ông.


Áp dụng thịt rắn để ngâm rượu mỗi ngày uống khoảng 30ml không những có công dụng trừ phong, chữa viêm, sưng khớp… mà còn có công hiệu rất lớn trong vấn đề chăn gối, khắc phục xuất tinh sớm, xuất tinh nhanh, xuất tinh mất kiểm soát cho phái mạnh.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét