Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

Cách chữa xuất tinh sớm bằng lá đắng

Cách chữa xuất tinh sớm bằng cây lá đắng là phương thuốc dân gian đã  được nhiều quý ông áp dụng.  Cây mật gấu hay còn được gọi là cây lá đắng, được sử dụng rộng rãi trong các món ăn và được dùng làm thuốc để trị bệnh.


Bài viết hôm nay giúp bạn đọc hiểu hơn về công dụng của loại cây thần dược này trong việc hỗ trợ chữa xuất tinh sớm.


Tư vấn chữa xuất tinh sớm bằng lá đắng
Tư vấn chữa xuất tinh sớm bằng lá đắng

Tìm hiểu về cây lá đắng chữa xuất tinh sớm hiệu quả


Lá đang thuộc loại cây bụi, mọc thẳng đứng, có chiều cao từ 2 đến 3m, đường kính thân cây khá là nhỏ chỉ từ 2 đến 4 cm, thường có nhiều nhánh ở cành gốc, khi thân còn non được phũ lên một lớp lông trắng khá mịn, và sau khi về già lông này mới rụng đi.

Cuống của cây lá đắng khá dài, mép lá có nhiều răng cưa, phiến lá có hình dạng của trái xoan ngược. Nguồn gốc chủ yếu của cây đắng là từ Châu Phi, hiện nay đang được trồng rộng khắp các nước ở trên thế giới.


Công dụng của cây lá đắng chữa xuất tinh tuyệt vời


– Giúp thoát khỏi tình trạng trầm cảm và lãnh cảm không muốn quan hệ.

– Giúp kiểm soát lượng đường huyết nhờ vào các hợp chất đắng chứa trong lá.

– Hỗ trợ điều trị viêm gan B, C.

– Giải trừ độc tố trong cơ thể, bảo vệ các chức năng của gan và thận.

– Chống lại các loại giun sán, điều trị một số bệnh đường lây lan qua đường tình dục như lậu, giang mai… nhờ vào những hoạt tính chống oxy hóa.

– Giảm đau và xoa dịu sự căng thẳng của các dây thần kinh giúp người bệnh không bị rơi vào tình trạng căng thẳng và lo lắng, vì thế mà việc chữa trị xuất tinh sớm được hiệu quả hơn.


Cách chữa xuất tinh sớm bằng lá đắng
Cách chữa xuất tinh sớm bằng lá đắng


Cách chữa xuất tinh sớm bằng cây lá đắng


Cây lá đắng có thể sử dụng được 2 bộ phận đó là lá và thân non. Thực hiện bào chế cây lá đăng để chữa xuất tinh sớm như sau:

Sử dụng tầm 9 đến 10 lá đắng loại già, đem rửa sạch, để ráo nước và cắt vụn nhỏ ra cho vào chiếc bình thủy tinh, ấm pha trà. Thêm vào khoảng 1,5 lít nước đun sôi, đập nắp bình lại, hãm liên tục khoảng 10 phút. Có thể sử dụng dùng thay cho nước lọc, uống hàng ngày.

>>>Có thể bạn muốn biết: Nguyên nhân xuất tinh ra máu nam giới

Dùng liên tục từ một tuần sẽ giúp nam giới giải quyết được chứng bệnh xuất tinh sớm.

           Với các thông tin về cách chữa xuất tinh bằng cây lá đắng bạn sẽ tích lũy cho mình một phương pháp điều trị mới về bệnh nam khoa này. Nếu tình trạng xuất tinh sớm của bạn đã qua giai đoạn nặng thì hãy đến khám và điều trị tại các phòng khám chuyên nam khoa hay các bệnh viện để kịp thời chữa trị tránh những hệ lụy về sau của căn bệnh xuất tinh sớm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét