Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Điều trị bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh

Câu hỏi: Xin chào bác sĩ! Dạo gần đây cơ thể tôi xuất hiện 1 số hiện tượng như vùng bìu bị đau tức, khó chịu, đau nhức chỉ có thể giảm bớt khi nằm nghỉ, còn nếu ngồi, đứng hay vận động nhiều thì tôi lại rất đau. Tôi có tìm hiểu trên mạng thì thấy, những triệu chứng của mình khá giống với bệnh tĩnh mạch thừng tinh. Xin hỏi bác sĩ nếu tôi bị giãn tĩnh mạch thừng tinh thật thì cần phải điều trị như thế nào ạ. Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi - Xin chân thành cảm ơn bác sĩ.

Giải đáp thắc mắc: Chào bạn! Với câu hỏi của bạn phòng khám nam khoa ở bình dương xin được giải đáp như sau:

Điều trị giảm tĩnh mạch thừng tinh


Bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh có thể được hiểu đây là 1 bệnh lý, đó là trường hợp mà tĩnh mạch nằm phía trên tinh hoàn bị xoắn lại và giãn ra 1 cách bất bình thường, làm cho tinh hoàn bị chảy xệ, và tình trạng mà bạn đang gặp phải có lẽ là giãn mạch thừng tinh. Thế nhưng, chúng tôi vẫn không thể khẳng định chính xác là bạn có mắc phải bệnh này không, bạn cần phải thăm khám thì mới có thể biết chính xác là mình có mắc bệnh đó không?

Điều trị bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh
Ảnh minh họa
Việc điều trị bệnh giãn mạch thừng tinh này cũng cần phải căn cứ vào mức độ nặng nhẹ của người bệnh để theo dõi và điều trị được thích hợp. Nếu bệnh có tiến triển tiêu cực hơn (nặng), thì các biểu hiện của bệnh lúc này sẽ làm cho bạn cảm thấy khó chịu và cản trở việc sinh hoạt hằng ngày của bạn cũng như đời sống tình dục, việc điều trị lúc này cần phải có các phương pháp điều trị thích hợp khác. Ngoài ra, bạn cũng cần phải có 1 chế độ ăn uống cũng như nghỉ ngơi hợp lý để sức khỏe được tốt và giúp chống lại được bệnh tật. Trong quá trình điều trị bạn cũng cần phải tuân thủ nghiêm các chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.


Bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh này là căn bệnh phát triển 1 cách âm thầm và phát triển theo thời gian. Nếu bệnh kéo dài, thì sẽ làm cho tế bào sinh tinh sẽ bị suy giảm, làm tinh hoàn bị teo và có nguy cơ dẫn đến vô sinh. Vì thế việc đi thăm khám và điều trị bệnh ngay khi có bệnh là rất quan trọng.

Trên đây là bài viết về “Điều trị bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh” của phòng khám bệnh nam khoa tại Thủ Dầu 1. Nếu bạn còn gì thắc mắc, bạn có thể gọi đến số 0274 368 9588 hoặc nhấn vào khung tư vấn bên dưới để được tự vấn miễn phí


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét