Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Bao quy đầu bị ngứa, rát

Bao quy đầu là bộ phận có chức năng bảo vệ và duy trì độ ẩm cho lớp niêm mạc của da quy đầu. Khi bao quy đầu xuất hiện những biểu hiện bất thường như bị ngứa, rát,.. thì chắc bạn sẽ rất lo lắng và không biết là mình đang mắt phải bệnh gì. Trong bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc đó:

Bao quy đầu là vùng khá nhạy cảm ở bộ phận sinh dục của nam giới, hơn thế nữa bao quy đầu còn có thể chịu ảnh hưởng nhiều từ môi trường, thói quen sinh hoạt không bình thường và không đúng cách nên sẽ dễ mắc phải các bệnh lý khác về nam khoa. Trong đó các triệu chứng như ngứa, rát bao quy đầu là một trong những biểu hiện rất thường gặp ở nam giới.


Bao quy đầu bị ngứa rát là bệnh gì? 


Theo các bác sĩ chuyên khoa, tình trạng bị ngứa rát bao quy đầu nếu xuất hiện trong thời gian ngắn và nhanh chóng biến mất, thì đây có thể là biểu hiện sinh lý khi vệ sinh không đúng cách, mặc quần áo quá chật, hay bị dị ứng, thủ dâm quá mạnh,... Tuy nhiên nếu tình trạng này cứ kéo dài, thì đó là biển hiện của:

Bao quy đầu bị ngứa, rát - biểu hiện của viêm bao quy đầu cấp tính: Viêm bao quy đầu là bệnh lý nam khoa hay gặp phải ở nam giới. Nếu gặp phải tình trạng này; trong thời gian đầu, quy đầu của nam giới sẽ có các biểu hiện nổi các nốt màu đỏ nhỏ li ti, bao quy đầu sẽ bị sưng, tấy đỏ và có cảm giác nóng rát.... Nếu không được trị liệu có thể sẽ xuất hiện những vết loét, có dịch mủ màu trắng cùng với có mùi khó chịu.


Biểu hiện viêm loét bao quy đầu: Nam giới sẽ có cảm giác bị ngứa, rát tại vùng quy đầu ởi các chỗ bị viêm loét, nên thường hay bị nhầm lẫn là mình mắc bệnh xã hội.

Nhiễm khuẩn nấm Cadida: Nấm Cadida (nấm bao quy đầu) nếu phát triển trên bề mặt da bao quy đầu thì sẽ gây ra cảm giác ngứa, rát. Nếu cảm giác ngứa, rát nặng hơn thì sẽ làm cho quy đầu bị sưng tấy và đau hơn....

Ảnh vi khuẩn nấm cadida
Trên đây là bài viết về “Bao quy đầu bị ngứa, rát” của phòng khám bệnh nam khoa tại Thủ Dầu 1. Nếu bạn còn gì thắc mắc, bạn có thể gọi đến số 0650 368 9588 hoặc nhấn vào khung tư vấn bên dưới để được tự vấn miễn phí



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét