Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Phá thai bằng thuốc mất bao lâu mới có tác dụng?


Xin chào, gần đây vô tình đọc được trên mạng có thấy biện pháp phá thai bằng thuốc và được nhiều sản phụ lựa chọn. Do sợ đau, sợ phải phẩu thuật nên muốn lựa chọn phương pháp phá thai bằng thuốc, bác sĩ cho em hỏi phá thai bằng thuốc bao lâu  mới có tác dụng?

>>>Xem thêm: dia chi pha thai bang thuoc o binh duong tốt bạn gái có thể tin tưởng

Chào bạn, trước khi trả lời câu hỏi phá thai bằng thuốc bao lâu mới có tác dụng thì bạn gái nên tìm hiều việc phá thai bằng thuốc hiện được chỉ định cho những trường hợp đủ điều kiện sau đây:

Thai nhi từ 4 – 7 tuần tuổi, có kích thước nhỏ với nằm trong lòng tử cung.

Sản phụ không quá 35 tuổi, không gây đã và đang với con bú hay là dùng corticoid trong giai đoạn dài.

Phá thai bằng thuốc mất bao lâu mới có tác dụng
Phá thai bằng thuốc mất bao lâu mới có tác dụng?


Người mẹ không gây gặp vấn đề về tử cung như: Tử cung bị dị dạng, còn có sẹo tại tử cung…

Người mẹ không làm gặp phải các căn bệnh như: bệnh về tim, gan hoặc thận, thiếu máu, hen suyễn, ung thư vú, ung thư buồng trứng…

Để nạo hút thai bằng thuốc, chị em nên trải qua bước kiểm tra, để bảo đảm một vài B.sĩ nắm chính xác tình trạng thai nhi cùng sức khỏe sinh sản của chị em gái. sau quá trình đó, một vài bac si kham phu khoa o binh duong chỉ dẫn một số bước thực hiện cho bạn uống thuốc.


Thời gian và biểu hiện của việc phá thai bằng thuốc



Uống viên thuốc đầu tiên: Chị em phụ nữ gây được uống viên thuốc đầu tiên ngay tại trung tâm y tế cùng lưu 1 lần nữa cho một số nhân viên chuyên khoa kiểm tra sức khỏe khoảng 30 phút. 

Sau thời gian đó, nếu như không còn gì bất thường một số chị em có khả năng ra về với tự theo dõi tình trạng thể trạng theo nêu của B.sĩ.

Viên thuốc thứ nhất có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của thai với tách thai nhi ra khỏi những niêm mạc tử cung.

Uống viên thuốc thứ 2: 48h sau khi uống viên thuốc thứ nhất, thai phụ quay lại trung tâm y tế để cho uống viên thuốc thứ 2. Nhóm thuốc này có tác dụng làm mềm với mở rộng cổ tử cung, kích thích tử cung co bóp cùng đẩy thai nhi ra ngoài.

Thời gian uống viên thuốc thứ 2, chị em gái phải lưu lại trung tâm y khoa phòng khám phụ khoa tỉnh bình dương khoảng 2 tiếng cho một vài B.sĩ kiểm tra nhịp tim cùng huyết áp khoảng 30 phút/ lần. Thông thường, khoảng 30 phút đi 4 giờ sau khi uống thuốc, các chị em phụ nữ sẽ nhận thấy một vài dấu hiệu cái thai vẫn đang dần mắc đẩy ra ngoài như: Máu ra nhiều với có lẫn máu cục, đau đớn bụng.

Phá thai bằng thuốc bao lâu có kết quả
Phá thai bằng thuốc bao lâu có kết quả?


Tùy vào cơ địa của từng sản phụ mà thời điểm ra máu dài hoặc ngắn. Thông thường, lượng máu làm ra giàu trong một, hai ngày đầu sau khi đình chỉ thai kỳ cùng với giảm dần trong khoảng từ một tuần tới 10 ngày sau thời gian đó. Thế nhưng, còn có một số trường hợp xuất huyết kéo dài hàng tháng.


Với những chia sẻ trên về phá thai bằng thuốc bao lâu mới có tác dụng cùng với những điều kiện cần và đủ khi dùng phương pháp phá thai bằng thuốc an toàn.  

Nếu như bạn vẫn còn vấn đề vướng mắc về việc đình chỉ thai kỳ thì hãy liên hệ với bác sĩ sản khoa qua đường dây nóng: 0650 368 9588 hoặc nhấp chuột vào bảng tư vấn phá thai an toàn để được hỗ trợ nhanh chóng và tốt nhất.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét