Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Sau khi bỏ thai bao lâu thì có thai lại

Rất nhiều cặp đôi nghĩ rằng sau chấm dứt chu kỳ thai nghén hãy một thời gian dài sau đó người chị em mới có khả năng có con. Vậy xét về góc độ y học với trên thực tế thì sau phá thai bao lâu thì có bầu lại. Chủ đề này sẽ được tư vấn rõ ràng tránh khả năng có thai ngoài ý cần xảy ra lần 2.

Bỏ thai sau bao lâu thì có thể mang thai lại


Gần đây có rất nhiều bạn nam, nữ điện thoại điện cho phòng khám Đa Khoa Thử dầu Một. Cụ thể như trường hợp bạn Hoa (Thuận an– Bình Dương) có hỏi: Sau đình chỉ thai kỳ bao lâu thì mang bầu được ạ. Em mới Phá thai được hơn 1 tháng. Vì kinh nguyệt chưa thấy xuất hiện phải bọn em quan hệ không áp dụng biên pháp tránh thai nào cả. Giờ thì em khá thắc mắc khi có những dấu hiệu có con giống lần trước. Mong bác sỹ tư vấn sớm giúp em.

>>>> Bài viết liên quan:

Có thai ngoài ý muốn nên chọn pha thai an toàn o binh duong

Chuyên mục phá thai phòng khám phụ khoa tỉnh bình dương giải đáp

Đây là 1 băn khoăn rất phổ biến của nhiều cặp đôi. Bởi nghĩ chu kỳ kinh chưa có hay đã có tuy nhiên vì nghĩ sau nạo phá thai rắc rối dính bầu sớm phải đánh liều quan hệ không được áp dụng phương thức bảo vệ nào. Kết quả là có con ngoài ý mong muốn lần 2. Vậy sau bao lâu chấm dứt chu kỳ thai nghén có thể có bầu. Bởi bỏ thai nhiều, tại địa chỉ không có độ đảm bảo có thể ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của người bạn nữ.

Lo sợ phá thai và khoảng thời gian bao lâu sau khi bỏ thai mới đậu thai lại
Lo sợ phá thai và khoảng thời gian bao lâu sau khi bỏ thai mới đậu thai lại


Trường hợp chưa muốn có thai




Có thể dính bầu khi chu kỳ rụng trứng bắt đầu. Vì thế, việc giao hợp sau khi thực hiện tiểu phẫu chấm dứt chu kỳ thai nghén từ hai tuần tới 1 tháng việc mang bầu hoàn toàn có thể xảy ra. Thực tế đã có phần lớn chị em phụ nữ ngoài ý cần, bỏ không cùng để không xong.


Lời khuyên: Sau chấm dứt chu kỳ thai nghén tránh quan hệ tình dục sớm (không phải sớm trước Một tháng). yếu tố này không những tăng nguy cơ viêm nhiễm vùng kín, dễ có con.

Trường hợp muốn có thai


-                  Trái lại với trường hợp trên những phụ nữ đã từng chấm dứt chu kỳ thai nghén tại một số địa chỉ không đảm bảo, phức tạp thụ bào thai sau đó (dù không được thực hiện bất cứ cách tránh bào thai nào). Trường hợp này nên tìm đến trung tâm y tế khám để xác định rõ nhân tố là gì.

-                   Lời khuyên: Nếu không may bạn có bầu ngoài ý muốn không nên chọn  nạo thai tại địa chỉ chui, điều này sẽ không có độ an toàn một số yếu tố không tốt. Sau thời gian phá thai bao lâu thì mang bầu lại. Nếu thực hiện tại cơ sở đình chỉ thai kỳ tốt ở phòng khám sản phụ khoa bình dương có khả năng có con sau 1 tháng. Tuy vậy nhưng tốt nhất đừng nên mang thai luôn để người nữ giới có thời gian phục hồi tình trạng sức khỏe. Sau từ nửa năm tới 1 năm nếu mong muốn có em bé có thể sinh đẻ bình thường.

Niềm hạnh phúc có thai trở lại sau khoảng thời gian bỏ thai
Niềm hạnh phúc có thai trở lại sau khoảng thời gian bỏ thai


Các chú ý sau quá trình nạo hút thai



- Kiêng quan hệ tình dục ít nhất một tháng.



- Tái kiểm tra khi có triệu chứng bất thường.

- Sau nạo phá thai nữ giới phải được nghỉ ngơi phục hồi thể trạng, một thời gian rồi mới mang bầu trở lại.

- Chủ động ngừa  thai, dùng những cách tránh bào thai an toàn phù hợp.

- Để tránh nguy cơ mắc một số bệnh viêm nhiễm phụ khoa nên vệ sinh vùng kín sạch sẽ.

- Chú ý ăn uống đầy đủ chất, bổ sung những chất dinh dưỡng ,vitamin  mà cơ thể cần thiết.

Sau quá trình bỏ thai bằng ngoại, nội khoa bạn nữ nên tuân thủ một số nguyên tắc để tránh mang bầu ngoài ý mong muốn. Nhiều phụ nữ hút thai nhi tại địa chỉ chui sau đó không thể mang thai với thắc mắc không nắm được sau hút thai bao lâu thì có bầu trở lại. Để tránh được tiêu chí này hãy tìm tới địa chỉ an toàn để bảo vệ tình trạng sức khỏe và khả năng làm mẹ về sau.

Mọi chia sẻ có khả năng liên hệ về vào số liên hệ 0650 368 9588 hoặc có thể đến trực tiếp địa chỉ phòng khám thủ dầu một:303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một(đối diện tòa nhà Becamex).Khám chữa bệnh từ 8h00 - 20h00,tất cả các ngày (kể cả T7-CN) để nạo thai tốt.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét