Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Biện pháp chữa viêm nhiễm âm đạo ở nhà không dùng THUỐC

Đối với chị em phụ nữ, mong muốn có được một gia đình hạnh phúc không phải là vấn đề dễ dàng, ngoại trừ sắc đẹp bảo dưỡng càng ngày càng đẹp hơn, phái nữ còn học hỏi dáng đi, nói chuyện nhỏ nhẹ, nấu thức ăn giỏi… Hàng ngàn vấn đề chị em ta bắt buộc bỏ ra công sức tìm kiếm nhằm cho chồng con được vui và hạnh phúc hơn. Tuy nhiên đâu đó là các bệnh lý phụ khoa luôn "chờ trực" bạn gái, viêm vùng kín là nguyên cớ gây ra khó chịu ở nhiều chị em, bệnh rất dễ mắc phải, là nỗi ám ảnh, sợ hãi và ngại xúc tiếp, thực hiện chuyện đó. Vì vậy muốn giữ 1 gia đình hạnh phúc thì bệnh lý viêm nhiễm vùng kín nên điều trị ngay. Biện pháp trị bệnh viêm âm đạo ở nhà không dùng thuốc rất dễ, chúng ta có thể tham khảo những biện pháp sau:
Sử dụng lá ổi: Chị em nên chọn lựa những lá ổi không già, cũng k quá non. Ngắt lá rửa sạch sẽ đưa vào nồi có nước đun trong tầm nữa tiếng. Lọc lấy nước sử dụng để rửa "cô bé" đến khi triệu chứng ở viêm vùng kín hoàn toàn biến mất. Mách với mọi người 1 phương thuốc nhỏ, nếu gia đình bạn tại vùng thành phố tìm thấy lá cây ổi, các bạn có thể ra chợ mua vài quả ổi còn nguyên lá, đem tận dụng các lá ổi để làm mẹo chữa trị viêm âm hộ.
Cây ngải cứu: Thuốc cao chính là một trong những bí quyết dân gian đã được vận dụng nhiều. Ngoại trừ tác dụng là phương thuốc dân gian trị bệnh trĩ hiệu quả, thuốc cứu được biết đến là một trong vài bài thuốc dân gian chữa trị viêm "âm hộ" cực hay. Mọi người chỉ cần chính xác 20g thuốc cao đã phơi khô đưa vào nồi cùng 300 ml nước, để lửa nhỏ tới lúc sôi. Dùng nồi nước này xông tại vùng nhiễm ngứa. Xông khoảng 15 phút thì nước thuốc cứu dần âm ấm lại, đem nước ngải cứu rửa kĩ khu vực bị ngứa rát, mỗi ngày rửa sạch 1-2 đợt cũng như làm liên tục trong 5 ngày.
Lá trà: Với tác dụng rất tốt bên trong vấn đề làm đẹp, lá trà là vật liệu kháng sinh cực kỳ tốt. Chính vì vậy các bạn nữ thường dùng bột lá trà xanh để làm mặt nạ ngăn ngừa mụn, giữ khô và vệ sinh vùng kín, tổn thương. Làm phương thuốc điều trị viêm nhiễm âm hộ thông qua lá trà xanh giống như lá trầu mọi người sẽ thấy kết quả rõ ràng.
Giấm táo: Với tác dụng chống nấm Candida Albicans tại âm đạo vô cùng hiệu quả. Trước lúc tắm chị em phụ nữ hãy cho thêm một chén giấm táo vào trong thùng tắm rửa, giấm táo sẽ làm sạch âm đạo một cách tự nhiên cũng như điều trị được cả bệnh viêm vùng kín một cách dễ dàng, hiệu suất.
Nước muối pha chế thành dung dịch loãng: Cực kỳ đơn giản, bạn gái chỉ cần sử dụng 1 ít muối hòa với nước ấm để vệ sinh vùng kín hàng tuần. Sau khi vệ sinh âm đạo thông qua nước muối pha loãng bạn gái bắt buộc dùng chiếc khăn mềm ko có mùi, k màu, nhằm lau sạch âm hộ. Chị em không được dùng thường xuyên phương thuốc này do tác hại phụ của chúng là làm khô vùng âm đạo, gây đau, chỉ nên dùng tầm 1lần/ ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét